บริษัท VIRGO PACIFIC (THAILAND) COMPANY LIMITED จัดงานฉลองความสำเร็จเนื่องในโอกาสครบรอบ 7 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยมี Mr. Himanshu Arora Managing Director และ Mrs. Ashima Arora Marketing Director พร้อมด้วยตัวแทนจำหน่ายจากกลุ่มประเทศอาเซียน อาทิเช่น สิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย และพันธมิตร คู่ค้าประเทศไทย มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง พร้อมกับจัดกิจกรรม มอบรางวัลให้กับตัวแทนจำหน่ายที่มียอดขายสูงสุด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ลามิเนตดีไซน์ล้ำสมัย และมินิคอนเสิร์ต จากศิลปิน ซานิ ณ โรงแรมไฮแอทเอราวัณ แบงค็อก 

คุณสิริวรรณา นวเกียรติกำธร General Manager บริษัท เวอร์โก้ แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า VIRGO เป็นบริษัทผู้ผลิตวัสดุปิดผิวลามิเนตจากประเทศอินเดีย ที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 30 ปี และเป็นที่ยอมรับจาก 90 ประเทศทั่วโลก ใน 5 ทวีป ปัจจุบันมีกำลังการผลิต 3,500 ล้านตารางฟุตต่อปี  มีโรงงานผลิตที่ทันสมัย ควบคุมคุณภาพการผลิตอย่างเข้มงวด และใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า

“ในประเทศไทยได้เข้ามาทำตลาดเมื่อ 7 ปีที่แล้ว และมียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นทุกปี โดยล่าสุด สามารถทำยอดขายได้ถึง 300 ล้านบาท ขณะที่ยอดขายรวมทั้งหมดตั้งแต่เข้ามาทำตลาดในไทยไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท”  

ทั้งนี้สถานการณ์ตลาดวัสดุปิดผิวลามิเนตในประเทศไทย ยังมีโอกาสขยายตัวได้อีกมาก จากประสบการณ์อันยาวนาน คุณภาพมาตรฐานเป็นที่ยอมรับ มีลวดลายที่หลากหลาย เชื่อมั่นว่า VIRGO จะสามารถเติบโตอย่างต่อเนื่อง และก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายวัสดุปิดผิวลามิเนต สำหรับนักออกแบบตกแต่งภายในและงานเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ของประเทศไทยได้ และในอนาคต บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะตั้งโรงงานในไทยเพื่อลดต้นทุนการนำเข้าจากประเทศอินเดียอีกด้วย   
 

สำหรับกลุ่ม VIRGO มีปรัชญาการบริหารธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับชุมชน และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ตลอดจนมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ลามิเนตคุณภาพสูง ดีไซน์ทันสมัย ตอบสนองความต้องการของลูกค้า จึงเชื่อได้ว่า VIRGO เป็นตัวเลือกอันชาญฉลาด