ต้นสังกัด "ป้อง ณวัฒน์" ออกจดหมายชี้แจงไม่เกี่ยวข้องธุรกิจ "ดิไอคอนกรุ๊ป" ย้ำเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2567 จากกรณีที่มีกระแสข่าวที่มีการกล่าวถึง ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ นักแสดงในสังกัดช่องดังมีความเกี่ยวข้องกับดิไอคอนกรุ๊ปนั้น 

ช่องวัน 31 ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า ป้อง ณวัฒน์ ได้เคยทำสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ (ในประเทศเท่านั้น) ซึ่งก็คือผลิตวิตามินซี (Boom Vit C)เพียงอย่างเดียว และสัญญาดังกล่าวก็ได้หมดไปแล้ว โดยสัญญาได้มีการระบุขอบเขตงานไว้อย่างชัดเจน ซึ่ง ป้อง ณวัฒน์ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลยุทธ์ หรือการขายใดๆของบริษัท

โดยก่อนรับงานทุกครั้งมีการตรวจสอบตัวผลิตภัณฑ์ทั้งในแง่ของคุณภาพ มาตรฐาน และความถูกต้องในการขออนุญาต รวมถึงใบรับรองต่างๆของผลิตภัณฑ์ เท่าที่จะตรวจสอบได้ และได้เน้นย้ำว่าลักษณ์งาน หรือรูปแบบงานและเนื้องานต้องไม่ขัดต่อกฎหมาย หรือไม่ขัดต่อศีลธรรมอันดีของประชาชน หรือไม่เป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลอื่นให้เสียหาย

ซึ่งที่ผ่านมาแม้ ป้อง ณวัฒน์ จะใช้ความระมัดระวังอย่างเต็มที่แล้ว แต่เมื่อมีความผิดพลาดเกิดขึ้น เจ้าตัวได้ตระหนักถึงสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น รวมทั้งรู้สึกเสียใจและมีความห่วงใยต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องราวในครั้งนี้ทุกท่าน

ทั้งนี้ ป้อง ณวัฒน์ พร้อมชี้แจงและให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการให้ข้อมูลต่างๆทุกประการเพื่อประโยชน์ต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ และประชาชนต่อไป 

#ดิไอคอนกรุ๊ป #บอสพอล #ข่าววันนี้ #ป้องณวัฒน์ #สยามรัฐ #สยามรัฐออนไลน์