“กันต์”เผยมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ ให้ความร่วมมือกับตำรวจทุกอย่าง นำหลักฐานมอบให้กับตำรวจ แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ขอไม่แสดงความรู้สึกหรือความคิดเห็นใดใด ย้ำยืนอยู่ข้างความถูกต้องเสมอ ผิดว่าไปตามผิดถูกว่าไปตามถูกความเสียหายที่เกิดขึ้นผมขอโทษจากใจจริง

เมื่อวลา 13.30 น. วันที่ 13 ต.ค. ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ. กันต์ กันตถาวร พร้อมทนายส่วนตัว นายวีรวัฒน์ สุขเกษา ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนเพียง สั้น ๆ หลังจากได้ขึ้นไปให้ข้อมูลและแสดงความบริสุทธิ์ใจต่อพนักงานสอบสวนโดยใช้เวลากว่า 3 โมง ว่า วันนี้ตนมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ นำข้อมูลมาแจ้งกังตำรวจ ให้ร่วมมือกับตำรวจทุกอย่าง รวมทั้ง ได้นำหลักฐานทั้งหมดมอบให้กับตำรวจเช่นเดียวกัน แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งตอนนี้เรื่องเข้าสู่กระบวนการของคดีเรียบร้อยแล้ว ทางตำรวจก็จะดำเนินตามขั้นตอนทุกกระบวนการ ตนยืนยันว่าจะให้ความร่วมมือดับทุกฝ่าย

ตนยืนยันว่า ตนให้ข้อมูลได้เท่านี้ ขอไม่แสดงความรู้สึกหรือความคิดเห็นใดใด เพราะตอนนี้ทุกอย่างเข้าสู่กระบวนการของกฎหมายแล้ว ต้องขอโทษสื่อด้วย เรายินดีให้ความข้อมูลทุกอย่าง เรายืนอยู่ข้างความถูกต้องเสมอ ผิดว่าไปตามผิด ถูกว่าไปตามถูก

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เรายังยืนยันว่า ที่มารายได้นั้น สรุปแล้วมาจากไหน กันต์ ไม่ขอตอบคำถามใดใด ได้เพียงแต่นำมือไหว้ขอโทษ พร้อมกับพูดสั้น ๆ ว่า “ ได้ให้ข้อมูลกับตำรวจไปหมดแล้ว”

“ ความเสียหายที่เกิดขึ้นผมขอโทษจากใจจริง ไม่ว่าจะเกิดขึ้นจากอะไรก็แล้วแต่ และเรื่องเข้าสู่ กระบวนการยุติธรรมซึ่งก็จะได้ความชัดเจนออกมาโดยเร็วที่สุด ” กันต์ กันตถาวร  กล่าว

จากนั้น ทนายความส่วนตัว ได้ขอความร่วมมือกับสื่อมวลชน ขอเปิดทาง เนื่องจาก กันต์ กันตถาวร ได้ให้สัมภาษณ์ในส่วนที่ให้ได้แล้ว

#สยามรัฐ #สยามรัฐออนไลน์ #siamrath #siamrathonline #ข่าววันนี้ #กันต์กันตถาวร #ดิไอคอน #ดิไอคอนกรุ๊ป