"อัยการชัยณรงค์" สั่งทนายความยื่นฟ้อง "ธนสิทธิ แตงจั่น" อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ทำพยานหลักฐานเท็จ ตัดต่อเพิ่มข้อความเทปบันทึกการสนทนาความเร็วรถ "บอส" ซิ่งชนตำรวจทองหล่อดับ

ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาฯ เมื่อวันที่ 26 มี.ค.67 เวลา 10.00 น. นายไพศาล จูอาภรณ์ ทนายความ ได้รับมอบอำนาจจาก นายชัยณรงค์ แสงทองอร่าม อดีตอัยการอาวุโส ผู้ถูกกล่าวหาที่ถูกคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ชี้มูลความผิดทางอาญา ในคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ "บอส" ทายาทเครื่องดื่มชูกำลัง ขับรถยนต์ชนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ดับคาที่ ได้มายื่นฟ้อง พ.ต.อ.ธนสิทธิ แตงจั่น อดีตเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในคดีดังกล่าว ข้อหาทำพยานหลักฐานอันเป็นเท็จ ปลอมเอกสาร, ใช้เอกสารปลอม, แจ้งข้อความอันเป็นเท็จแก่เจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญา

นายไพศาล กล่าวว่า วันนี้อัยการชัยณรงค์ ได้มอบหมายให้ตนมายื่นฟ้อง พ.ต.อ.ธนสิทธิในข้อหาทำพยานหลักฐานอันเป็นเท็จปลอมเอกสารใช้เอกสารปลอม แจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงาน จากการที่ พ.ต.อ.ธนสิทธิทำพยานหลักฐานอันเป็นเท็จ ตัดต่อข้อความเพิ่มเติมข้อความในเทป บันทึกการสนทนาเรื่องความเร็วรถยนต์ของนายวรยุทธ ทำให้คณะกรรมการชุดสอบสวนของ นายวิชา มหาคุณ อดีตคณะกรรมการ ป.ป.ช และ คณะกรรมการชุดสอบสวนวินัยของอัยการ หลงเชื่อว่าอัยการชัยณรงค์มีส่วนร่วมในการกระทำผิดในการเปลี่ยนแปลงความเร็ว วันนี้จึงมายื่นฟ้องเพื่อขอความยุติธรรม ซึ่งขณะนี้