เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 6 ก.พ. 2567 ที่พรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นประธานการประชุมกรรมการบริหารพรรคและคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค โดยพล.อ.ประวิตร ได้เน้นย้ำการทำงานของพรรคจะต้องสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนว่า สามารถที่จะทำให้พี่น้องประชาชน กินดี อยู่ดี มีความสุข ส่วนการปรับภาพลักษณ์ของพรรคจะออกมาเป็นอย่างไร ขอให้ทุกคนรอติดตามตอนต่อไป

พล.อ.ประวิตร ยังให้คณะกรรมการยุทธศาสตร์ จัดนโยบายรายภาค สู่การขับเคลื่อนมิติทางการเมืองอย่างเป็นรูปธรรมในการยกระดับความเป็นอยู่ของประชาชน เพื่อนำไปสู่การกำหนดนโยบายของแต่ละพื้นที่ให้สอดรับกับความต้องการของพี่น้องประชาชนเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้เกิดขึ้น 

สำหรับการจัดเวทีสัญจร ครั้งที่ 2 ที่จะมีขึ้น ที่ จ.หนองคาย ในวันที่ 3 มี.ค. นี้ จะเป็นการเปิดเวทีให้หอการค้า อาจารย์ ผู้นำชุมชน และเยาวชน เข้ามามีส่วนร่วมในการนำเสนอข้อมูล ต่างๆ โดยมีเป้าหมายสำคัญที่เข้าไปช่วยผลักดันนโยบายออกมาเป็นรูปธรรม ทั้งโครงการเพิ่มศักยภาพการบริหารจัดการน้ำ การจัดการเรื่องที่ทำกิน และการเข้าไปยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับประชาชน และกำหนดเป็นนโยบายพรรค และจะมีการลงพื้นที่ให้ครบทุกภาคครั้งต่อไปก็จะเป็นพื้นที่ภาคใต้และภาคกลาง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการประชุม พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า ตอนนี้ตนได้พยายามปรับภาพลักษณ์ของพรรคให้เป็น "อนุรักษ์นิยมทันสมัย" ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงความหมายของคำดังกล่าว พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ผมทันสมัย ไหมล่ะ" 

เมื่อถามถึง จุดยืนของพรรคพลังประชารัฐเกี่ยวกับการนิรโทษกรรมคดีการเมืองว่า พรรคต้องมีการประชุมกันก่อน เมื่อถามว่า เห็นด้วยหรือไม่ที่จะให้มีการนิรโทษกรรมนักโทษคดีมาตรา 112 พล.อ.ประวิตร กล่าวเสียงดังว่า "ไม่เอาทั้งนั้น เรื่องนิรโทษกรรม"

เมื่อถามย้ำว่า หมายถึงไม่เห็นด้วยกับการนิรโทษกรรมนักโทษคดี มาตรา 112 ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เดี๋ยวรอดูก่อน เป็นความคิดของตน ไม่ใช่ความคิดของพรรค พรรคยังต้องมาประชุมหารือกัน  

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ พล.อ.ประวิตร แต่งตัววัยรุ่น สวมเสื้อแจ็คเก็ต Tube Gallery แบรนด์ของดีไซน์เนอร์คนไทย  พร้อมกับกางเกงสแล็คสีชมพู สีสันสดใสทั้งตัว