บรรยากาศหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ในวันสุดท้ายยังเป็นไปด้วยความคึกคัก “บอล” พลากร พิมพะนิตย์ ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 2  พรรคเพื่อไทย เบอร์ 4 ยังคงนำทีมงานเดินสายหาเสียง โดยเน้นการเดินตลาดขอคะแนนจากบรรดาพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน พร้อมเชิญชวนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันพรุ่งนี้

วันที่ 13 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียง ในช่วงสุดท้ายในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ยังคงคึกคัก โดยล่าสุดที่ตลาดนัดชุมชนตำบลหัวงัว อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ นายพลากร  พิมพะนิตย์ หรือ “บอล” ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 2 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 4  พร้อมทีมงาน ได้เดินหาเสียงโดยแจกบัตรแนะนำตัว บอกกล่าวนโยบายของพรรคเพื่อไทย กับบรรดา พ่อค้า แม่ค้า ประชาชน ก่อนที่จะเดินทางไปหาเสียงต่อที่ตลาดสดเทศบาลตำบลโคกศรี และตลาดคนเดินเทศบาลตำบลยางตลาด บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก 

ทั้งนี้นายพลากร พิมพะนิตย์ ระบุว่า ในการหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส. ที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 พ.ค.66 นี้ ตนพร้อมทีมงานได้ลงพื้นที่หาเสียงทุกวัน เพื่อพบปะ พูดคุย บอกกล่าวนโยบายดีๆของพรรคเพื่อไทย กับพี่น้องประชาชน ทั้งเวทีย่อย เวทีใหญ่ พร้อมขอโอกาสให้ตน ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ ได้เข้าไปเป็นผู้แทนในสภา เพื่อที่จะทำงานด้านการเมือง เพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องประชาชน ชาวกาฬสินธุ์ เขต 2 คือ อ.ยางตลาด และ อ.ฆ้องชัย  เพราะตนมีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือประชาชนและร่วมพัฒนาบ้านเมือง จ.กาฬสินธุ์ให้ดีขึ้น 

นายพลากร ระบุอีกว่า  ในการหาเสียงทุกครั้ง ยังได้เชิญชวน พ่อแม่พี่น้องประชาชน ออกไปใช้สิทธ์เลือกตั้งกันมากๆ เพื่อแสดงพลังประชาธิปไตย โดยเลือกทั้งคน ทั้งพรรค เพื่อให้พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลเข้าไปแก้ปัญหาให้กับประชาชน พร้อมกับเดินหน้านโยบายที่ให้ไว้กับประชาชน ทั้งนี้ ในการหาเสียงก็ต้องขอขอบคุณได้รับแรงเชียร์แรงใจจากบรรดาพ่อค้า แม่ค้า ประชาชนที่มีให้อย่างอบอุ่น