วันที่ 27 เมษายน 2566 เวลา 17.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า ที่โดมเอนกประสงค์โรงเรียนหนองน้ำใส ต.หนองน้ำใส อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา นายประเสริฐ  จันทรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ขึ้นเวทีช่วยนายพชร  จันทรรวงทอง ผู้เป็นลูกชายซึ่งเป็นผู้สมัคร ส.ส.เขต 13 พื้นที่ อ.สีคิ้ว อ.ปากช่อง เฉพาะ ต.วังไทร ต.วังกะทะ ต.คลองม่วง ต.โป่งตาลอง เบอร์ 8 โดยมีพี่น้องประชาชนกว่า 600 คน มาฟังการปราศรัยซึ่งเป็นการแนะนำตัวผู้สมัครและชี้แจงนโยบาย ปรากฏได้รับความสนใจเป็นอย่างดี  

นายพชร กล่าวว่า กลยุทธ์การหาเสียงช่วงเข้าสู่โค้งสุดท้ายได้ปรับรูปแบบเช้าตรู่ของทุกวันจัดขบวนรถแห่ประชาสัมพันธ์ช่วงสายเดินพบปะประชาชนนำเสนอนโยบายโดยเฉพาะปัญหาค่าไฟแพงทุกครอบครัวประสบปัญหากันถ้วนหน้าที่และไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้

ทั้งนี้เพื่อไทยมีแนวทางลดค่าไฟฟ้าที่เป็นรูปธรรมทำให้ได้รับเสียงตอบรับดีมากไม่แพ้กระเป๋าเงินดิจิตอล 1 หมื่นบาท แต่เสียงสะท้อนความต้องการคือปัญหายาเสพติดแพร่ระบาดในกลุ่มเด็กเยาวชน ผู้ปกครองต่างเอือมระอากับพฤติการณ์บุตรหลานเสพยาแล้วมานั่งเล่นแต่เกมไม่ทำกิจกรรมอื่น ดังนั้นขอให้ พท.แก้ไขอย่างจริงจังรวมทั้งปัญหาปากท้องค่าครองชีพมีความมั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองประชาชนได้อย่างครบถ้วน ซึ่งขอให้เลือก พท.ทั้งคนทั้งพรรคแบบแลนด์สไลด์ เพื่อปิดสวิตช์ สว.และยังนำนโยบายดีๆ มาบริหารประเทศอย่างมีประสิทธิภาพ