ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย.66 เวลา 18.30 น.ผ่านมา น.ส.ตรีนุช เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จ.สระแก้ว เขต 2 เบอร์ 1 ได้เดินหน้าพบปะพี่น้องประชาชนและเปิดเวทีปราศรัยหาเสียงเป็นเวทีที่ 3 โดยมีชาวบ้านกว่า 2,500 คน เดินทางจากพื้นที่ 2  ตำบล มีตำบลท่าเกวียนและตำบลวัฒนานคร  28  หมู่บ้าน เพื่อมารับฟังนโยบายของพรรค และฟังปัญหาของชาวบ้านว่า จะแก้ไขเรื่องความเป็นอยู่และการใช้ชีวิตประจำวันอย่างไร

ขณะเดียวกัน ทีมงานของผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 2 เบอร์1 ได้ขึ้นเวทีชูนโยบายให้พี่น้องประชาชน โดยเฉพาะการปราบยาเสพติดให้หมดไป ไม่เอายาเสพติด ไม่เอากัญชา เพื่อป้องกันไม่ให้ลูกหลานได้ไปข้องเกี่ยวกับยาเสพติด จะลดค่าเชื้อเพลิง เบนซินลิตรละ 25 บาท ดีเซลลิตรละ 26 บาท แก๊สถังละ 250 บาท และลดค่าไฟฟ้า เพื่อต้องการลดภาระ ลดค่าครองชีพของประชาชนทุกคน ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

นางสาวตรีนุช กล่าวอีกว่า ตลอดกว่า 2 ปีที่ผ่านมา เราพบเจอสถานการณ์ยากลำบาก พี่น้องต้องพบปัญหาค่าใช้จ่ายในการดูแลบุตรหลาน จึงได้เสนอเรื่องและมีการให้ความช่วยเหลือครอบครัวเด็กนักเรียน 11 ล้านคน คนละ 2,000 บาททั่วประเทศ และที่น่าภูมิใจจากนี้ไปจังหวัดสระแก้ว จะมีโรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณ์ฯ เพิ่มขึ้น 1 แห่ง จะตั้งอยู่ในพื้นที่ อ.วัฒนานคร ซึ่งโรงเรียนนี้เน้นสร้างเด็กที่มีความเก่งด้านวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ไว้รองรับลูกหลานในจังหวัดสระแก้ว ได้มีโรงเรียนคุณภาพใกล้บ้าน ก็ไม่ต้องส่งลูกหลานไปเรียนในโรงเรียนไกล ๆ บ้านอีก

อีกทั้งยังห่วงใยอาหารการกินของนักเรียนในโครงการอาหารกลางวัน จากเดิมที่เคยได้รับค่าอาหาร วันละ 21 บาทต่อหัว ทั้งกลุ่มโรงเรียนขนาดเล็กและใหญ่ จึงเร่งผลักดันให้มีการเพิ่มค่าอาหารกลางวันเด็ก เป็น 36 บาทต่อหัว อีกเช่นกันและจะส่งเสริมให้มีโรงเรียนเด็กพิเศษได้พื้นที่ที่ก่อสร้างแล้วใกล้กับโรงพยาบาลจิตรเวชในท้องที่อำเภอวัฒนานครดังกล่าว