"ทราเวลโลก้า" เปิดตัวฟีเจอร์ “Xperience” ตอบโจทย์ให้ประสบการณ์ท่องเที่ยวที่มากกว่ากับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ พร้อมตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นแอปพลิเคชันด้านการท่องเที่ยวที่เติบโตสูงสุดในประเทศไทย ซิลเวีย กุนาวาล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารรายได้และการเติบโต Traveloka Xperience เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัว Xperience ฟีเจอร์ใหม่ที่จะทำให้ผู้ใช้ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวไทย ชาวต่างประเทศ หรือแม้กระทั่งบุคคลทั่วไป ได้มีโอกาสเพลิดเพลินกับประสบการณ์และความสนุกที่มีให้เลือกมากมายจากรายการกิจกรรมกว่า 10 หมวด ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ภาพยนตร์ (ยังไม่สามารถใช้ได้ในประเทศไทย) งานอีเวนต์ บันเทิง ทัวร์ ความงามและสปา กีฬา ที่สันทนาการสำหรับเด็ก การขนส่ง อาหารและเครื่องดื่ม คลาสการเรียนการสอนและเวิร์กช็อป และกิจกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวอีกมากมาย ซึ่งปัจจุบัน ทราเวลโลก้ามีกิจกรรมและทางเลือกเพื่อการท่องเที่ยวให้เลือกเกือบ 15,000 รายการจากหลากหลายประเทศ รองรับผู้ใช้บริการทราเวลโลก้าใน 7 ประเทศ คือ ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม มาเลเซีย สิงคโปร์ และ ออสเตรเลีย Xperience พร้อมให้บริการแล้วบนทุกแพลตฟอร์มของทราเวลโลก้า ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ และโมไบล์แอปพลิเคชัน ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าจดจำมากยิ่งขึ้นกับกิจกรรมที่น่าสนใจมากกว่า 15,000 รายการทั่วโลกในราคาสุดพิเศษ ให้ผู้ใช้ได้เลือกซื้อบนแอปฯ ที่ใช้งานง่ายและหมดกังวลเรื่องปัญหาในการใช้งานด้วยตัวเลือกการชำระเงินที่ปลอดภัย พร้อมการยืนยันการจองได้ทันที และพร้อมด้วยทีมบริการลูกค้าที่ให้บริการ 24 ชั่วโมงทุกวัน ไม่มีวันหยุด นอกจากนี้ Xperience ยังทำให้ทราเวลโลก้าเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถให้บริการทุกอย่างที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวแบบครบวงจรตั้งแต่ บริการจองเที่ยวบิน โรงแรมที่พัก บริการรถรับส่งสนามบิน ตั๋วรถไฟ โดยได้เพิ่มตัวเลือกกิจกรรมเพื่อประสบการณ์การท่องเที่ยวที่มากกว่า อาทิ บัตรกิจกรรมต่าง ๆ แพ็กเกจทัวร์ ภัตตาคาร และ แหล่งบันเทิง เช่นสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ก อเมโซน ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ รีสอร์ตเวิลด์ เซ็นโตซ่า เลโก้แลนด์ ดิสนีย์แลนด์ กระเช้านองปิง และอื่น ๆ อีกมากมาย " ประเทศไทยถือเป็นจุดหมายหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากนักเดินทางมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งเป็นตลาดใหญ่อันดับสองสำหรับทราเวลโลก้า ซึ่งบริษัทมีพันธกิจในการทำให้ผู้ใช้สามารถค้นพบโลกกว้างให้ได้ดีที่สุด และเชื่อว่าการค้นพบสิ่งต่าง ๆ ในโลกจะสำเร็จได้เมื่อผู้ใช้ของเราได้รับประสบการณ์ที่พิเศษและน่าจดจำ วันนี้จึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้แนะนำฟีเจอร์ใหม่คือ Xperience ให้แก่ทุกท่านในประเทศไทย ซึ่งเป็นตลาดที่สำคัญและเติบโตต่อเนื่องสำหรับทราเวลโลก้า" ซิลเวีย กล่าว ธีร์ ฉายากุล Country Manager ทราเวลโลก้า ประเทศไทย กล่าวว่า ทราเวลโลก้าภูมิใจที่ได้นำเสนอ Xperience ฟีเจอร์ที่ช่วยจัดการการจองที่สะดวกและจ่ายเงินได้ง่าย ๆ ซึ่งจะยกระดับประสบการณ์และให้บริการผู้บริโภคที่หลากหลายได้ดียิ่งขึ้น ทำให้เรื่องเที่ยวเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่น่าจดจำ ไม่ว่าจะเที่ยวภายในหรือภายนอกประเทศ ก็สนุก สะดวก ง่าย และไร้ปัญหากวนใจ “ ฟีเจอร์ Xperience นี้ สร้างขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนค้นหาและรู้จักโลกรอบตัวได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งได้รับผลตอบรับเบื้องต้นดีมาก เกินกว่าที่คาดไว้ เราจึงหวังจะต่อยอดกระแสนี้ไปเรื่อย ๆ และสร้างสรรค์ประสบการณ์ดี ๆ ให้เกิดขึ้นทั่วโลก โดยปรับให้เข้ากับโจทย์ความต้องการและความฝันของแต่ละคนด้วย” นายธีร์กล่าวเสริม