นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) โชว์ศักยภาพทางธุรกิจ ตอกย้ำคู่คิดธุรกิจคุณ ในงานไทยเฟ็กซ2019 เป็นครั้งแรก โดยขนทัพสินค้าจากนานาชาติรองรับมืออาชีพ ประกาศความเป็นเจ้าแห่งศูนย์รวมวัตถุดิบคุณภาพ ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งในเมืองไทยด้านวัตถุดิบอาหารสำหรับผู้ประกอบการ พร้อมรับสมัครสมาชิก MHA แม็คโคร โฮเรก้า อคาเดมี จัดอบรมเพื่อเติมเต็มผู้ประกอบการร้านอาหาร รวมถึงอัพเกรดเทคโนโลยีสุดล้ำกับ Makro Click บริการซื้อสินค้าออนไลน์เพื่อพัฒนาผู้ประกอบการธุรกิจอาหารอีกมากมาย “ในปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของการทำธุรกิจในประเทศไทย แม็คโครได้สร้างความเชื่อมั่นในการเป็นคู่คิดธุรกิจให้กับมืออาชีพ ผู้ประกอบการ ด้วยการร่วมโชว์ศักยภาพในงานแสดงสินค้าอาหาร 2562 หรือ ThaiFex – World of Food Asia 2019 ที่จัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หอการค้าไทย และโคโลญเมซเซ่ ซึ่งภายในพื้นที่ขนาด 108 ตารางเมตร ของแม็คโคร ที่ตั้งอยู่ในบูท VV15 ฮอลล์ 12 จัดขึ้นภายใต้แนวคิดหลักคือ คู่คิดธุรกิจคุณ โดยจะพบการจัดแสดงกลุ่มสินค้าและธุรกิจที่สร้างชื่อเสียงจนเป็นที่ยอมรับ ไม่ว่าจะเป็น สินค้า Own Brand ภายใต้ชื่อ aro วัตถุดิบ และเครื่องปรุงอาหารคุณภาพชั้นยอดที่พัฒนาเพื่อกลุ่มธุรกิจโฮเรก้า วัตถุดิบคุณภาพนำเข้า อาทิ โอเชียนเจมส์ ซีฟู้ดเกรดพรีเมี่ยม น้ำสต๊อกจากนิวซีแลนด์ รวมถึงเปิดให้คำปรึกษาผ่านแม็คโคร โฮเรก้า อคาเดมี และซื้อสินค้าที่สนใจผ่านแม็คโครคลิกได้ในทันทีด้วย” นางศิริพร กล่าว นอกจากนี้ นางศิริพร กล่าวต่อว่า สำหรับในยุค 4.0นี้ ทางแม็คโคร ยังนำเสนอเทคโนโลยีเพื่อผู้ประกอบการผ่านเว็ปไซต์ Makro Click ที่สามารถสั่งซื้อสินค้าได้อย่างรวดเร็วทันใจ ซึ่งภายในงานจะมีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำ พร้อมช้อปปิ้งสินค้าที่ต้องการได้ในทันที ซึ่งสามารถร่วมเข้าชมศักยภาพความเป็นศูนย์รวมวัตถุดิบคุณภาพเพื่อมืออาชีพ ได้ที่บูทแม็คโคร ( VV15) ฮอลล์ 12 ภายในงานแสดงสินค้าอาหาร 2562 หรือ ThaiFex – World of Food Asia 2019 จนถึงวันที่ 1 มิถุนายนนี้