จันต์สุดา ธนานิตยะอุดม กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย จับมือ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (ดีป้า) นำโดย กษมา กองสมัคร รักษาการรองผู้อำนวยการใหญ่ กลุ่มงานยุทธศาสตร์และความมั่นคง สานต่อโครงการ GrabAcademy จัดงาน “ยกระดับมาตรฐาน บริการด้วยหัวใจ” มุ่งพัฒนาความรู้และทักษะในด้านบริการ การสื่อสารและการดูแลรักษายานพาหนะให้กับคนขับโดยผู้เชี่ยวชาญจากวิทยาลัยดุสิตธานี บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และบี-ควิก เพื่อยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมเรียกรถผ่านแอปพลิเคชันในประเทศไทย โดยมี เมธิณี อนวัชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจการเดินทางและบริหารคนขับ แกร็บ ประเทศไทย ผศ.ดร. วัชรากร มยุรี รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและนวัตกรรม วิทยาลัยดุสิตธานี อาจารย์หนึ่งฤทัย มอริซ อาจารย์พิเศษ วิทยาลัยดุสิตธานี สมชาย เดชนิมิตรชัย HRD Manager บริษัท บี-ควิก จำกัด ปิยะ เชาวภานันท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสื่อสารองค์กร แกร็บ ประเทศไทย และ ภาณุพล กิตติคำรณ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมงาน ที่โรงแรมอมารี กรุงเทพ เมื่อวันก่อน