“นมตรามะลิ” ผนึกกำลัง อานตี้ แอนส์ และ LINE MAN ตอกย้ำความแรง! เปิดแคมเปญ “นมนุ่มมมม” ยกระดับเพรทเซลและเครื่องดื่มทั่วประเทศ
“นมตรามะลิ” แบรนด์นมข้นหวานยอดนิยมอันดับ 1 ของคนไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำ จับมือกับ อานตี้ แอนส์ (Auntie Anne’s) ผู้นำตลาดซอฟท์เพรทเซล บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) ต่อยอดกระแสเมนูฮันนี่โทสต์เพรทเซลที่ลูกค้าติดใจจนต้องบอกต่อ ล่าสุดประกาศความร่วมมือครั้งใหญ่ร่วมกับ LINE MAN ผู้นำบริการฟู้ดเดลิเวอรี เปิดตัวแคมเปญใหม่ “นมนุ่มมมม” เพื่อส่งต่อประสบการณ์ความอร่อยละมุนให้เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทั้งหน้าร้านและช่องทางดิลิเวอรี
คุณสุดถนอม กรรณสูต กรรมการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด เปิดเผยว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของนมตรามะลิในการยกระดับผลิตภัณฑ์นมข้นหวานให้เข้าถึงผู้บริโภคทุกเจเนอเรชัน โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่มองหาความอร่อยที่แตกต่างและทันสมัย เราภูมิใจที่ได้ผสานความแข็งแกร่งของแบรนด์นมตรามะลิ เข้ากับความคิดสร้างสรรค์ของอานตี้ แอนส์ และความสะดวกสบายจาก LINE MAN เพื่อสร้างสรรค์แคมเปญ ‘นมนุ่มมมม’ ที่ไม่เพียงตอบโจทย์ด้านรสชาติ แต่ยังสร้างประสบการณ์ใหม่ที่น่าประทับใจทั้งหน้าร้านและบนแพลตฟอร์มดิจิทัลที่นมตรามะลิจะก้าวเป็นผู้นำในแพลตฟอร์ม เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับ 1 ตลอดมา”
ล่าสุด เปิดตัวแคมเปญ “นมนุ่มมมม” เพื่อต่อยอดจากความสำเร็จในปีก่อน ที่ นมตรามะลิ ร่วมมือกับ อานตี้ แอนส์ และ LINE MAN สร้างกระแสผ่านเมนูพิเศษ “มะลิ มิลค์ เพรทเซล บอล” สำหรับดิลิเวอรี และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ปีนี้ได้ยกระดับขึ้นเป็นแคมเปญระดับประเทศ (Nationwide Campaign) ที่ลูกค้าสามารถอร่อยได้ทั้งหน้าร้าน และสั่งผ่าน LINE MAN พร้อมดีลสุดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อ “นมนุ่มมมม” โดยเฉพาะ
การจับมือครั้งนี้ตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์มะลิ ที่เป็นผลิตภัณฑ์นมที่มีคุณภาพ กับ อานตี้ แอนส์ ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ มีความโดดเด่นในการสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ สามารถร่วมมือกันได้อย่างลงตัว ขณะเดียวกันยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ของ นมตรามะลิ ให้ใกล้ชิดกับคนรุ่นใหม่มากขึ้น ผ่านเมนูที่มีความทันสมัย และน่าลอง พร้อมกันนี้ LINE MAN เข้ามาเติมเต็มบทบาทสำคัญ ด้วยการนำเสนอ ดีลพิเศษบนแพลตฟอร์ม เพื่อกระตุ้นการสั่งซื้อผ่านดิลิเวอรี และสร้างการรับรู้แบบ omnichannel ครอบคลุมทุกช่องทางการเข้าถึงผู้บริโภค
ความร่วมมือของ 3 พันธมิตร ครั้งนี้ ไม่เพียงแต่สร้างสรรค์เมนูใหม่ที่แตกต่าง แต่ยังสะท้อนถึง พลังการตลาดเชิงกลยุทธ์ ที่ผสมผสาน heritage brand (นมตรามะลิ) เข้ากับ lifestyle brand (อานตี้ แอนส์) และ delivery platform (LINE MAN) ได้อย่างกลมกลืน นับเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่มีศักยภาพในการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับตลาดเบเกอรี่ และเครื่องดื่มในปีนี้
“นมนุ่มมมม” ความนุ่มละมุนอยากที่ให้ทุกคนได้ลิ้มลอง กับ 2 เมนูพิเศษ
• มะลิโทสต์เพรทเซล – เพรทเซลขนาดพอดีคำสอดไส้ครีมชีสผสมนมข้นหวานตรามะลิ เสิร์ฟพร้อมดิปนมข้นหวาน ละมุน นัวเต็มคำ
• นมนุ่มคาราเมล – นมสดคาราเมลหอมละมุน ท็อปด้วยโฟมชีส และบุกบราวน์ชูการ์ เคี้ยวนุ่มละลายใจ
พิเศษสุด! พร้อมสร้างความแตกต่างทางกลยุทธ์ด้วย Delivery Exclusive เฉพาะบน LINE MAN เท่านั้น ที่มาพร้อมดีลสุดคุ้ม และโค้ดส่วนลดสำหรับเมนู “นมนุ่มมมม” โดยเฉพาะ ตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่นิยมสั่งอาหารผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล
สัมผัสอร่อยกับเมนู “นมนุ่มมมม” ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2568 ได้ที่ร้านอานตี้ แอนส์ ทุกสาขา แนะนำหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/maliclubfriend