เลดี้ปราง-กัญญ์ณรัณ เสิร์ฟความสวย ร่วมงาน Massimo Dutti แฟลกชิพสโตร์คอนเซปต์ใหม่ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน
Massimo Dutti (มาสสิโม ดุตติ) แบรนด์แฟชั่นเครื่องแต่งกายสไตล์พรีเมียมคลาสสิคสัญชาติสเปน ในเครือ Inditex Group เผยโฉมร้านดีไซน์ใหม่ล่าสุด บนพื้นที่กว่า 360 ตารางเ Massimo Dutti มตร ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1 โซนนอร์ทวิง ภายในงานได้รับเกียรติจากนักแสดงสาวสวย ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ร่วมถ่ายทอดความงดงามผ่านคอลเลคชันของแบรนด์ Massimo Dutti ออกมาได้อย่างลงตัว
การออกแบบและตกแต่งร้าน Massimo Dutti รูปโฉมใหม่ มาจากแนวคิดที่แบรนด์ต้องการแสดงให้เห็นถึง พัฒนาการอันยอดเยี่ยมที่สะท้อนผ่านความโดดเด่นของทั้ง คอลเลคชันสินค้าต่างๆ รวมไปถึงการมอบประสบการณ์ที่ดีเมื่อลูกค้าได้เข้ามาเยือนภายในร้าน โดยคอนเซปต์ใหม่ได้ปรับเปลี่ยนจากรูปแบบเดิม เริ่มตั้งแต่ความพิถีพิถันใน การเลือกใช้วัสดุคุณภาพดี และเทคนิคของช่างฝีมือที่ละเอียดอ่อน ดีไซน์เฟอร์นิเจอร์รูปทรงธรรมชาติที่ช่วยเพิ่ม ลูกเล่นให้กับพื้นที่ต่างๆ ผสานเข้ากับโทนสีที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติให้ความรู้สึกสะอาดตา ซึ่งช่วยตอกย้ำ ภาพลักษณ์ใหม่ของร้านให้ชัดเจนยิ่งขึ้น
ในส่วนการจัดสรรพื้นที่ของร้าน บริเวณทางเข้าถูกออกแบบให้มีความโปร่งโล่งสบายตา พร้อมต้อนรับทุกคนด้วย วินโดว์ดิสเพลย์ซึ่งได้จัดแสดงคอลเลคชันต่างๆ ที่จะผลัดเปลี่ยนในแต่ละซีซัน เพื่อดึงดูดความสนใจให้ลูกค้าได้เข้า มาเลือกชมสินค้าภายในร้านที่มีการแบ่งแยกโซนไว้อย่างลงตัวให้ง่ายต่อการเข้าถึง ทั้งคอลเลคชันของสุภาพสตรี และสุภาพบุรุษ และยังมีการใช้แสงไฟในการรังสรรค์บรรยากาศให้มีความอบอุ่นและเป็นธรรมชาติอีกด้วย
ร้าน Massimo Dutti โฉมใหม่แห่งนี้ ได้รวมทุกองค์ประกอบเข้าด้วยกัน เพื่อบอกเล่าเรื่องราวและตัวตนอันเป็น DNA ของแบรนด์ที่อยู่ภายใต้แนวคิดร้านที่ทันสมัยที่สุดของ Inditex Group และนอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมที่นําแฟชั่นและ เทคโนโลยีมาผนึกรวมเข้าไว้ด้วยกันตามวิสัยทัศน์ของแบรนด์ เพื่อจะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบใหม่ให้กับ ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
ART IN STORES
การเปิดตัวร้านคอนเซปต์ใหม่ของ Massimo Dutti ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอนในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งสาขาเรือธงร่วมกับแฟลกชิพสโตร์แห่งอื่นๆ ที่ถูกเนรมิตให้เป็นพื้นที่ทางวัฒนธรรม โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะผสมผสานฟังก์ชัน ภายในร้านเข้ากับสไตล์และศิลปะ โดยในโอกาสนี้แบรนด์ได้สานต่อความสําเร็จของโครงการ ArtinProgress มาสู่ประเทศไทยอีกครั้ง ซึ่งร้ าน Massimo Dutti แห่งนี้จะเป็นสถานที่จัดแสดงนิทรรศการสุดพิเศษ นําเสนอผลงานของ Aor Sutthiprapha - คุณอ้อ สุทธิประภา ศิลปินเซรามิกชาวไทย ตั้งแต่วันที่ 8 - 25 พฤษภาคม 2568
คุณอ้อ สุทธิประภา ศิลปินและนักออกแบบเซรามิก ผู้สร้างสรรค์ผลงานโดยเชื่อมโยงความหลงใหลที่มีต่อดินเหนียว และการทําสมาธิเข้าไว้ด้วยกัน โดยการสํารวจความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถทางจิตและศักยภาพภายในตนเอง ผลงานเซรามิกร่วมสมัยของเธอสื่อสารอย่างเป็นรูปธรรมถึงบทสนทนาภายในจิตใจที่เกิดขึ้นตลอดกระบวนการบ่มเพาะผลงานที่ต้องผ่านการทําซ้ำ และอาศัยระยะเวลา สามารถค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://social.massimodutti.com/paper/en/art-in-stores/
TECHNOLOGY AND PREMIUM SERVICE
Massimo Dutti เป็นแบรนด์ผู้นําทีมมุ่งมั่นในการผสานแฟชั่น การบริการ และเทคโนโลยี เข้าไว้ด้วยกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งใหม่ๆ บนพื้นฐานของนวัตกรรมและการปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของลูกค้า อยู่เสมอ แบรนด์ได้ผนวกความเป็นเลิศด้านการให้บริการลูกค้าของพนักงาน เข้ากับเทคโนโลยีการค้าปลีกที่ล้ำสมัย ที่สุด ทําให้ Massimo Dutti ได้กลายเป็นแบรนด์ที่สร้างบรรทัดฐานของการสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า
TECHNOLOGY
Massimo Dutti ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการทํางานอย่างมีจริยธรรมและมีความรับผิดชอบโดยคํานึงถึง สิ่งแวดล้อมและสังคมอยู่เสมอ โดยแบรนด์สนับสนุนให้ลูกค้าสามารถรับใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์และใช้ถุงของตัวเองได้ ซึ่งช่วยลดขยะจากกระดาษ เพื่อช่วยให้เราก้าวไปทีละขั้นสู่แฟชั่นที่ยั่งยืนอย่างสมบูรณ์
เกี่ยวกับ MASSIMO DUTTI
Massimo Dutti ก่อตั้งขึ้นในปี 1985 ณ ประเทศสเปน ในฐานะแบรนด์แฟชั่นสําหรับผู้ชาย โดยต่อมาได้เปิดตัวคอลเลคชันเสื้อผ้าสตรี ครั้งแรกในปี 1995 ซึ่งนําเสนอสินค้าหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่เสื้อผ้าลําลองไปจนถึงเสื้อผ้าหรูหราเหนือกาลเวลา ปัจจุบัน Massimo Dutti มีร้านค้ากว่า 600 สาขา ใน 72 เมืองในยุโรป อเมริกา และเอเชีย Massimo Dutti ดําเนินงานภายใต้เครือ Inditex Group ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จัดจําหน่ายสินค้าแฟชั่นรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยมีร้านค้ามากกว่า 7,000 แห่ง ใน 92 ตลาด ครอบคลุมใน 5 ทวีป นอกจาก Massimo Dutti แล้ว Inditex ยังบริหารงานแบรนด์แฟชั่นชั้นนํา ได้แก่ Zara, Pull&Bear, Bershka, Stradivarius, Oysho และ Zara Home อีกด้วย
เกี่ยวกับ AL-FUTTAIM GROUP
Al-Futtaim Group Thailand (อัลฟูลเทม กรุ๊ป ประเทศไทย) เป็นผู้ได้รับสิทธิ์ธุรกิจแฟรนไชส์ภายใต้เครือ Inditex Group ในประเทศไทย ซึ่งดูแลแบรนด์ต่างๆ อาทิ Zara, Massimo Dutti, Pull&Bear, Bershka, Oysho และ Zara Home โดย Al-Futtaim เป็นกลุ่มผู้ดําเนินธุรกิจที่ตั้งอยู่ในตะวันออกกลาง ซึ่งได้ทํางานร่วมกับแบรนด์ที่มีนวัตกรรม สร้างสรรค์และได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก ทั้งจากสหรัฐอเมริกา
สหราชอาณาจักร ญี่ปุ่น สวีเดน ฝรั่งเศส เยอรมนี และสวิตเซอร์แลนด์ รวมไปถึงในอุตสาหกรรมอื่นๆ ที่มีความหลากหลาย ทั้งยานยนต์ ค้าปลีก อสังหาริมทรัพย์ และการเงิน