บริษัท แอดวานซ์คาเบลโล่ จำกัด ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ มิลค์_เชค ประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในวงการ ด้วยการเปิดตัว กีกี้ บิวตี้ สเปซ ลักซ์ชัวรี่ บิวตี้ ซาลอนอันดับหนึ่งของไทย เจ้าของรางวัล World's Best Luxury Beauty Salon จาก World Salon Awards ในปี 2565 ในฐานะ Brand Ambassador แห่งแรกและแห่งเดียวอย่างเป็นทางการของ มิลค์_เชค ประเทศไทยการร่วมมือกันครั้งนี้ตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ มิลค์_เชคในฐานะผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะระดับพรีเมี่ยมจากอิตาลี ที่ซาลอนชั้นนำและช่างผมมืออาชีพทั่วโลกกว่า 90 ประเทศ ให้ความไว้วางใจมายาวนานกว่า 26 ปีจับมือสร้างสีสันและมิติใหม่ให้วงการเส้นผมร่วมกันตลอดทั้งปี 2025 ประเดิมแคมเปญสุดพิเศษ "milk_shake Hair Cocktail Experience by KIKI Beauty Space"มอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟให้คนรักเส้นผม ได้สัมผัสกับทรีทเม้นท์ระดับพรีเมี่ยมที่บำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกจากภายในสู่ภายนอก
นายศิโรจป์ ศิริจินดากุล ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด บริษัท แอดวานซ์คาเบลโล่ จำกัด กล่าวถึงจุดเด่นของแบรนด์มิลค์_เชค ที่ได้รับความไว้วางใจจากซาลอนชั้นนำทั่วโลก ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติกว่า 90% พร้อมสารบำรุงคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นโปรตีนจากนม และสารสกัดจากพืชและผลไม้ออร์แกนิค ที่ช่วยบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึก เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ พร้อมมอบผลลัพธ์ที่ช่วยฟื้นฟูโครงสร้างเส้นผมได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็น กลิ่นออริจินัลซิกเนเจอร์ อย่างกลิ่นนม หรือ กลิ่นฟรุตตี้จากสารสกัดผลไม้ออร์แกนิค ซึ่งช่วยสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง และเป็นที่จดจำของซาลอนชั้นนำและช่างผมมืออาชีพทั่วโลก
ด้วยแนวคิดที่ฉีกกฎผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคแบบเดิมๆ การดูแลเส้นผมจึงไม่น่าเบื่อและจำเจอีกต่อไป เพราะมิลค์_เชคไม่เพียงมอบการบำรุงจากธรรมชาติ แต่ยังมอบสัมผัสและประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับซาลอนและลูกค้า ผ่านเนื้อสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ เช่น เนื้อวิปครีม ที่ให้ความรู้สึกเบาสบายขณะใช้ พร้อมไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกสภาพเส้นผม ตั้งแต่ แชมพู ครีมนวด ทรีทเม้นท์ กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมแบบไม่ต้องล้างออก ไปจนถึงผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม ที่ช่วยปกป้องและบำรุงโครงสร้างเส้นผมด้วย โปรตีนจากนม โปรตีนจากข้าวสาลี และกรดอะมิโน 18 ชนิด ที่จำเป็นต่อเส้นผม ให้สีผมสวย ผมนุ่มสลวย เป็นประกายเงางาม ดูสุขภาพดี แม้ไม่ได้ทำทรีทเม้นท์เพิ่มเติมก็ตาม
อีกทั้งยังเป็นทางเลือกใหม่ในการยกระดับมาตรฐานการดูแลเส้นผม ที่ช่วยให้ซาลอนดูพรีเมี่ยม ทันสมัย และสามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยแนวคิดที่ตอบโจทย์ เทรนด์เฮลตี้ ที่กำลังมาแรง พร้อมไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ครบครัน ครอบคลุมทุกสภาพเส้นผม เพื่อตอบสนองความต้องการของซาลอนยุคใหม่ ที่ไม่ได้มองเพียงแค่ความสวยงาม แต่ให้ความสำคัญกับ สุขภาพเส้นผมในระยะยาว เป็นการสร้างมูลค่าและประสบการณ์ที่ยั่งยืนให้กับลูกค้า
ซึ่งนับตั้งแต่ปี 2017 บริษัท แอดวานซ์คาเบลโล่ จำกัด ได้เป็นตัวแทนจำหน่าย มิลค์_เชคอย่างเป็นทางการเพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมเดินหน้าสร้างเทรนด์ใหม่ในวงการเส้นผมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ซาลอนสามารถส่งมอบการดูแลเส้นผมที่ล้ำลึก และยกระดับมาตรฐานการให้บริการ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์แฮร์แคร์ระดับพรีเมี่ยม ที่ได้รับความไว้วางใจจากซาลอนชั้นนำทั่วโลก
โดยนายศิโรจป์ ยังกล่าวด้วยว่า เพื่อยกระดับประสบการณ์การดูแลเส้นผมให้กับลูกค้า มิลค์_เชค ประเทศไทยจึงได้เปิดตัว กีกี้ บิวตี้ สเปซ (KIKI Beauty Space) ลักซ์ชัวรี่ บิวตี้ ซาลอนอันดับหนึ่งของไทย ในฐานะ Brand Ambassador แห่งแรกและแห่งเดียวอย่างเป็นทางการ
สำหรับ กีกี้ บิวตี้ สเปซ ถือเป็นหนึ่งในซาลอนที่เป็นผู้นำในวงการเส้นผมของไทยเวลานี้ ที่พร้อมมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง ให้ลูกค้าสวยครบจบที่เดียวสอดคล้องกับแบรนด์ มิลค์_เชค ที่ตอบโจทย์เรื่องการดูแลเส้นผมอย่างรอบด้าน ดังนั้น การมาร่วมมือกันครั้งนี้จึงตั้งใจฉีกกฎการดูแลเส้นผมให้ลูกค้าแบบเดิมๆ ด้วยการร่วมมือกันรังสรรค์ประสบการณ์ในการดูแลเส้นผมที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยการผสานจุดแข็งของผลิตภัณฑ์มิลค์_เชค เข้ากับประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของ กีกี้ บิวตี้ สเปซ โดจะมีการทยอยเปิดตัวแคมเปญสนุกๆ ตลอดทั้งปี 2025 เพื่อตอกย้ำการเป็นแบรนด์แฮร์แคร์ระดับพรีเมี่ยมที่ตอบโจทย์ซาลอนยุคใหม่ พร้อมขับเคลื่อนและเติบโตไปพร้อมกับวงการเส้นผมไทยอย่างต่อเนื่อง
ด้านนายก้องภพ เอื้อศิริทรัพย์ ผู้ก่อตั้ง กีกี้ บิวตี้ สเปซ (KIKI Beauty Space) กล่าวว่า การที่ กีกี้ บิวตี้ สเปซ ได้รับเลือกให้เป็น Brand Ambassador แห่งแรกและแห่งเดียวอย่างเป็นทางการของ มิลค์_เชค ประเทศไทย เที่เป็นพรีเมี่ยมแฮร์แคร์ ซึ่งทางกีกี้ บิวตี้ สเปซ ได้เลือกใช้มาตั้งแต่เริ่มต้น เพราะไม่เพียงเป็นแบรนด์ออร์แกนิคคุณภาพสูงจากอิตาลี แต่ยังมีไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ครบถ้วน ตั้งแต่ขั้นตอนการบำรุง ที่แบ่งตามประเภทเส้นผม ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ทำสีผมที่ให้เฉดสีหลากหลายกว่าร้อยเฉด พร้อมสารบำรุงเส้นผมในตัวที่ทำให้ลูกค้าได้สีผมสวยติดทน โดยไม่ทำให้เส้นผมแห้งเสีย มีประสิทธิภาพทั้งในเรื่องของ ความติดทนของสีผม และกลิ่นหอมที่โดดเด่น ดังนั้น เมื่อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง มาผสานกับเทคนิคและประสบการณ์ของทีมช่างมืออาชีพ ทำให้ผลงานที่ออกมาดี สร้างความประทับใจ จนเกิดการบอกต่อ และกลายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ กีกี้ บิวตี้ สเปซ เป็นซาลอนลักซ์ชัวรี่ที่ลูกค้าไว้วางใจ
พร้อมกันนี้ นายก้องภพ ยังกล่าวต่อว่า ด้วยลูกค้ามีความต้องการที่หลากหลาย ดังนั้นที่ผ่านมา กีกี้ บิวตี้ สเปซ จึงให้ความสำคัญกับการคัดสรรผลิตภัณฑ์ตัวท็อปๆจากหลากหลายแบรนด์มาไว้ที่ร้าน ส่วนจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ไหนนั้น ขึ้นอยู่กับโจทย์ของลูกค้าที่เข้ามา ซึ่งจะมีการให้คำปรึกษา และแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งการ Collaboration กับมิลค์_เชค ประเทศไทย ได้คิดค้น Secret Recipe ในการดูแลเส้นผมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้คอนเซปท์ค็อกเทลบำรุงเส้นผม ที่จะตอบโจทย์ปัญหาเส้นผมในด้านต่างๆ ให้ลูกค้าสามารถมาเลือกใช้บริการที่กีกี้ บิวตี้ สเปซ ทั้งสองสาขาได้ตลอดทั้งปี 2568 ทั้งสาขาสยามสแควร์ ซอย 3 และศูนย์การค้าเมกา บางนา






