โจจิซีเคร็ทยัง และ เลม่อนมี จัดงานเปิดตัว 2 แบรนด์สินค้า ส่งท้ายปีภายใต้ชื่องาน ‘Joji xLemonme Celebrity Present’ (สวยปัง ส่งท้ายปี โจจิ เลม่อนมี เซเลบริตี้ พรีเซ็นต์ ) พร้อมเหล่าศิลปินดารา 6 พรีเซ็นเตอร์ ร่วมฉลองความปัง ส่งท้ายปี : มุกดา นรินทร์รักษ์, ออกัสวชิรวิชญ์, พีพี ปุญญ์ปรีดี, ลี ฐานัฐพ์,บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ และ มะตูม เตชินท์
 
วันที่ 10 ธันวาคม 2567 บริษัท โทฟู สกินแคร์ จำกัด (TOFU SKINCARE CO.,LTD.) ผู้ผลิต สินค้า และจำหน่าย 2 แบรนด์ดัง โจจิซีเคร็ทยัง และ เลม่อนมี จัดงานเปิดตัวแบรนด์สินค้า โจจิซีเคร็ทยัง และเลม่อนมี ‘Joji x Lemonme Celebrity Present’ สวยปัง ส่งท้ายปี โจจิ เลม่อนมี เซเลบริตี้ พรีเซ็นต์ จัดหนัก! จัดเต็ม! เอาใจ ‘นักช็อปสายบิวตี้’ อลังการสมเป็นงานฉลองส่งท้ายปี ด้วยเหล่าศิลปินดารา 6 พรีเซ็นเตอร์ ร่วมฉลองส่งท้ายปี ! “มุกดา นรินทร์รักษ์, ออกัส วชิรวิชญ์, พีพี ปุญญ์ปรีดี, ลี ฐานัฐพ์, บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ และ มะตูม เตชินท์” พร้อมโชว์เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ และไฮไลท์สุดพิเศษ “Special Guest นักแสดงจากซีรีส์ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด” ณ Eveandboy สยามสแควร์วัน


 
คุณจิ๊บ จิราภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า ‘แบรนด์ โจจิซีเคร็ทยัง และ แบรนด์เลม่อนมี เป็น 2 แบรนด์สินค้า ภายใต้ บริษัทโทฟูสกินแคร์ ซึ่งเป็นโรงงานผลิต จำหน่าย ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง และ อาหารเสริม เราใส่ใจและให้ความสำคัญกับทุกกระบวนการผลิต ควบคุมมาตรฐานในทุกขั้นตอน เพื่อให้สินค้าทุกชิ้น ได้มาตรฐานและมีคุณภาพ ก่อนถึงมือลูกค้า’ โดย “แบรนด์ โจจิซีเคร็ทยัง” เป็นกลุ่มสกินแคร์ วางขายในตลาดมาประมาณ 3-4 ปี เป็นแบรนด์ที่ตั้งใจทำออกมาเพื่อให้ทุกคนใช้สินค้าที่มีคุณภาพ “เชื่อว่าเทรนด์ในการย้อนวัยให้กับผิว การบำรุงดูแลสุขภาพผิว และการบำรุงสุขภาพ ให้แข็งแรง เป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมในยุคนี้ ดังนั้นการใช้สกินแคร์ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถือเป็นการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมเพื่อส่งผลที่ดีมากยิ่งขึ้น โจจิซีเคร็ทยัง จึงเป็นแบรนด์สินค้าที่ทุกคนสามารถ เข้าถึงได้ง่าย ด้วยแพคกิ้งที่ทันสมัย และราคาไม่แพง ตอบโจทย์การดูแลตัวเอง ครบทุกหมวด ตั้งแต่หัวจรดเท้า เช่น ทรีตเม้นต์หมักผม เซรั่ม กันแดด มาส์กหน้า  น้ำหอม คอลลาเจน
มีหลายหมวดหลายขนาดไซด์ ให้เลือกราคาเริ่มต้นที่หลักสิบ จึงเข้าถึงและได้รับความนิยมจากลูกค้าจำนวนมาก

 

ส่วนแบรนด์ เลม่อนมี เป็นแบรนด์รวมหมวด เมคอัพ เครื่องสำอาง น้องใหม่ เพิ่งเข้ามาในตลาดได้ไม่นาน ประมาณ 2 ปี ด้วยแบรนด์ที่มีเอกลักษ์สีสันสดใสพาสเทล ตอบโจทย์น้อง ๆ วัยรุ่น บวกกับแพคเก็จจิ้ง และดีไซด์ ที่น่ารัก สดใส เราให้ความสำคัญกับคุณภาพสินค้าและการออกแบบดีไซด์บรรจุภัณฑ์ แพคเกจจิ้ง และตัวสินค้า ที่มีลวดลายน่ารักสดใส สะท้อนให้เห็นตัวตนของสินค้า รวมถึงการอัพเดทคอลเลคชั่นใหม่ๆ โทนสี เนื้อสัมผัส ให้เลือกหลากหลาย ทำให้แบรนด์เลม่อนมี เป็นแบรนด์ที่ดึงดูดลูกค้าวัยรุ่นได้อย่างรวดเร็ว กระแสตอบรับดี ยอมรับว่า นอกจากคุณภาพของสินนค้าแล้ว การให้ความสำคัญกับแพคเกจจิ้ง ดีไซด์มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ เพิ่มยอดขาย และทำให้แบรนด์เลม่อนมีเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว

สำหรับเหตุผลในการเลือกใช้พรีเซ็นเตอร์ดังทั้ง 6 นั้น คุณจิ๊บ จิราภรณ์ เสริมว่า‘น้องพีพี เป็นตัวแทนของแบรนด์เลม่อนมี เพราะเป็นวัยรุ่นที่มีความมน่ารักสดใส ไลฟ์สไตล์เหมาะกับสีสันของผลิตภัณฑ์ ตรงกับ สโลแกนของแบรนด์ “ เลม่อนมี สวยฉ่ำได้ทุกเฉด ครีเอทได้ลุค” เป็นแบรนด์ เครื่องสำอาง ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของวัยทีน สีสัน สดใส พาสเทล เนรมิต ปาก ตา แก้ม คิ้ว ให้ชิค มีสไตล์ แต่งแต้มสีสันเปลี่ยนลุคให้ดูดีได้ทุกวัน

‘คุณมุกดา แบรนด์ JOJI SECRET YOUNG สวยครบ จบที่โจจิ ซึ่งคุณมุกดาเป็นนักแสดงที่มีความสามารถ และการเป็นนักแสดงต้องรับบทบาทที่ท้าทายและหลากหลาย มีการเปลี่ยนทรงผม ทำสี ไดร์ ดัด มัด ลอน เพื่อให้ตรงกับบทบาทที่ได้รับ แต่คุณมุกดายังคงมีผมที่สวย เงางาม ดูมีเสน่ห์อยู่เสมอ ดังนั้น ทางแบรนด์จึงไว้ใจให้ถ่ายทอดผลิตภัณฑ์ ชาร์โคลเคราติน ทรีตเมนต์ มาส์ก ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลและฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมามีชีวิตชีวาสุขภาพดี

‘มะตูม ตัวแทนของ น้ำหอมพรีเมี่ยม โจจิ โอเดอเพอร์ฟูม 5 กลิ่น 5 สไตล์ “หอมโดนใจ ยังไงก็หลง” จากแบรนด์โจจิ ซีเคร็ทยัง หอมโดดเด่น มีสไตล์ ดึงคาเรคเตอร์ บ่งบอกตัวตน ดึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกัน เพิ่มความมั่นใจ ให้ดูดีได้ทุกลุค เหมาะกับทุกสไตล์ เสริมเสน่ห์ให้ตัวเองได้ในทุกวัน

‘บุ๊คโกะ โจจิ เจลลี่มาส์ก มาส์กแผ่นใส” เป็นสินค้านวัตกรรมใหม่ตัวนี้ แผ่นมาส์กผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ ผ่านเทคโนโลยทำให้แห้ง ผสมกับแอมพลูเซรั่มเข้มข้น จนกลายเป็นเนื้อเจลลี่ ใช้มาส์กทิ้งไว้ 15-20 นาที เมื่อแผ่นเจลลี่โดนอากาศจะผลักเซรั่มและวิตามินเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ปรนนิบัติผิวขั้นสุด หน้าใสฉ่ำโกลว์ มีออร่า ด้วยโจจิเจลลี่มาส์ก‘ลี ฐานัฐพ์ เป็นตัวแทนของผู้ชายที่ดูแลตัวเอง หน้าใส ไบร์ทฉ่ำโกลว์ ครีมซอง คู่หู ดูโอ้ ปรนนิบัติผิวหน้าขั้นสุด ด้วยเนื้อครีม เอสเซนส์ และ เซรั่ม 1 ซอง ดูแลผิวหน้า ครบจบทั้งกลางวันละกลางคืน บำรุง ฟื้นฟู ผิวหน้า ให้สว่างกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ฝ้ากระจุดด่างดำ ครีมซองคู่หู ดูโอ้ “ดูแลครบ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวหน้า”

‘และ ออกัส เป็นตัวแทนของ โจจิ คอลลาเจน เป็นคอลลาเจนแบบชงดื่ม มี 3 สูตรให้เลือก สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลสุขภาพพักผ่อนน้อย เจอกับมลภาวะ สภาพดินฟ้าอากาศ ที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ อาจจะทำให้ภูมิตก ไม่แข็งแรง โจจิคอลลาเจน แบบชงดื่ม ไอเทม ผิวใส ไกลสิว ลดเลือนริ้วรอย ทุกสูตร ทานง่าย ไม่คาว ตัวช่วยดูแลสุขภาพ “รสชาติที่ใช่ อร่อยต้องลอง’
 
‘ทั้งนี้ บริษัทโทฟูสกินแคร์ คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค เพราะในปัจจุบันสังคมเปลี่ยนแปลงเร็วมาก และมีความต้องการที่หลากหลาย ดังนั้นธุรกิจความงามต้องมีการปรับตัวให้เข้ากับเทรนด์ความงามที่เปลี่ยนแปลงไป และพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ รวมถึงต้องตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด เราจะเป็นโรงงานที่ผลิต นำเข้า และ จัดจำหน่ายสินค้า สกินแคร์ เครื่องสำอาง อาหารเสริมที่มีคุณภาพ คัดสรรวัตถุดิบที่ได้มาตรฐาน สะอาด ความปลอดภัยภายใต้มาตรฐาน ISO 9001 / ISO22716 โดยตั้งเป้า เข้าตลาดหลักทรัพย์ในปี 2569 และ จะเป็นฐานผลิตและรับผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามของคนไทย’ คุณจิ๊บกล่าวทิ้งท้าย
สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ได้ทาง FB : JOJI Secret Young https://www.facebook.com/jojisecretyoung
 
#JOJIxLEMONME #JOJIxLEMONMExEB #JOJIxLEMONMECelebtityPresent #JojiSecretYoung #lemonme #โจจิซีเคร็ทยัง #เลม่อนมี #eveandboy #โจจิเจลลี่มาส์ก #Jellymask #มาส์กแผ่นใส #มาส์กบุ๊คโกะ #โจจิโอเดอร์พาร์ฟูม #หอมโดนใจยังไงก็หลง #ชาร์โคลเคราตินทรีตเมนต์มาส์ก #เคราติน #รีสตาร์ทผมพังให้ปังทุกสไตล์ #ครีมซองคู่หูดูโอ้ #โจจิคอลลาเจน #jojicollagen #รสชาติที่ใช่อร่อยต้องลอง #มุกดานรินทร์รักษ์ #ออกัสวชิรวิชญ์ #พีพีปุญญ์ปรีดี #ลีฐานัฐพ์ #บุ๊คโกะธนัชพันธ์ #มะตูมเตชินท์