Yuzu Omakase เปรียบดังเพชรน้ำงามระดับไฮเอนด์ของเครือ YUZU Group ที่เน้นคุณภาพในไสตล์ Revolutionizing Omakase with Modern Culinary Twist โดยการปรุงข้าวสำหรับซูชิต่างๆ ใช้น้ำส้มสายชูผสมจากส้มยูซุ ตามแบบฉบับเฉพาะของ YUZU ตั้งอยู่เหนือ Yuzu Ramen ณ สยามสแควร์ซอย 3

Yuzu Omakase ตั้งอยู่ที่สยามสแควร์ ซอย 3 ต้อนรับทั้งลูกค้าวัยรุ่น วัยทำงาน ครอบครัว สามารถจองโต๊ะรับประทานได้แต่ตั้งแต่เซตหลักพันไปจนหลักหมื่น ตามโอกาสการเฉลิมฉลอง ทั้งคลาสสิกคอร์ส วากิว โอมากะเสะ คอร์ส และมื้อพิเศษเฉพาะกลุ่ม วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมตามฤดูกาล สำหรับกลุ่มสังสันทน์ สามารถสำรองและสั่งจัดล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน

เสน่ห์ที่ขาดไม่ได้ของ Yuzu Omakase คือใส่กิมมิกวัตถุดิบจากผลส้มยูสุผสานลงไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นรสชาติ หรืออโรม่า ยิ่งทำให้ Omakase ของที่นี่ติดความรู้สึกสดชื่น มี After Taste แปลกแตกต่าง ที่สำคัญไม่ได้มีเพียง ซูชิ ซาซิมิ ซุป หรือ Omakase ทั่วไป แต่มีเอกลักษณ์เฉพาะและลูกเล่นชวนสนุก อวดความดีงามของวัตถุดิบทุกเมนู กินไป สนุกไป สร้างความน่าตื่นเต้นไปพร้อมๆ กันกับเชฟ และจานอาหารตรงหน้า และร่วมลุ้นไปกับเรื่องราวระหว่างการรับประทานตลอดมื้อกลางวัน หรือค่ำคืนพิเศษของคุณ

•เด็ดโดนใจกับวัตถุดิบประจำฤดูกาล ในโอกาสครบรอบ 6 ปี YUZU Group ที่ Yuzu Omakase รอบแรก ในวันที่ 1 ธันวาคม 2567 กับวัตถุดิบพรีเมี่ยมแห่งฤดูกาล คือ White Truffle , Auctioned – Grade Uni, Beluga Caviar from Iran, Fresh Kegani & Other Seasonal Specials จับคู่กับ แชมเปญและสาเก พร้อมดนตรีสดขับกล่อมคุณไปพร้อมมื้อหรูคู่ความอร่อย 

•เพื่อเฉลิมฉลองความพิเศษสุดค่ำคืนนับถอยหลัง วันที่ 31 ธันวาคม 2567 กับเครื่องดื่มต้อนรับสุดหรู Dom Pérignon พร้อม Caviar Tasting, Top-5 Hokkaido Uni Box, French Black&White Truffle จับคู่กับไวน์สุดหรู พร้อมดนตรีสดขับกล่อมคุณไปพร้อมมื้อหรูคู่ความอร่อย ให้คุณปิดปี 2567 ไปด้วยความสุขเหนือระดับ
สำรองที่นั่ง และติดตามข่าวสารของ Yuzu Omakase และเครือ Yuzu Group ได้ที่
www.yuzugroup2018.com และ https://linktr.ee/yuzugroup2018

มิน-ปรมินทร์ เปรื่องเมธางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ส้มพาสุข จำกัด หรือ YUZU GROUP (ยูซุ กรุ๊ป) หรือที่ทุกคนเรียกว่า 'มิน ยูซุ ผู้ปลุกปั้นแบรนด์ YUZU GROUP ในนาม บริษัท สัมพาสุข จำกัด เจ้าของเชนร้านอาหารกว่า 12 แบรนด์ โดยเริ่มต้นจาก Yuzu Ramen ที่สยามสแควร์ ตามมาด้วยหลากหลายแบรนด์และประเภทอาหาร ไม่ว่าจะเป็นสุกี้ ซูชิ โอมากาเซะ ไก่ทอด ก๋วยเตี๋ยว ข้าวต้ม ฯลฯ ยึดพื้นที่ใจกลางย่านสยามสแควร์ ก่อนกระจายไปทั่วย่านสำคัญกลางกรุง อย่างทองหล่อ อารีย์ สุขุมวิท และกำลังมีแผนออกไปทั่วกรุงเทพมหานครและชานเมือง ปฏิเสธไม่อยากให้คนมองว่าตัวเขาเป็น 'เจ้าพ่อธุรกิจร้านอาหาร' แต่อยากให้ทุกครั้งที่คิดถึง 'มิน ยูซุ' คือ 'นักวิทยาศาสตร์ที่ชอบการทดลอง' 

"ผมไม่อยากเป็นเจ้าพ่อครับ แต่อยากเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่ได้ทดลองโน่น ทดลองนี่ มีการตั้งสมมติฐาน และพิสูจน์ อยากให้คน ทั่วไปมองผมและทีมงานว่าเป็นคนกล้าทดลองทำสิ่งใหม่ แน่นอนครับ ความกล้านั้นไม่มีผิดหรือถูก ซึ่งจะยังไงเราก็โตและพัฒนาขึ้นอีกวัน”

ปัจจุบัน YUZU GROUP มีแบรนด์ในเครือทั้งหมด 12 แบรนด์ ได้แก่ 1) Yuzu Omakase 2) Yuzu Suki 3) Yuzu Sushi  4) Yuzu Ramen 5) Yuzu Honey 6) Thai Thai 7) Kogoro Katsu 8) Chicken Club Thailand  9) Korata โค-ร-ต 10) เนื้อนาบุญ Nuer Na Boon 11) Yuzu Yakiniku และล่าสุดเปิดตัวแบรนด์ใหม่ 12) “Duri Buri” ภายใต้แนวคิด Everything Durian