ในยุคที่คนให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตอย่างสมดุล ทั้งการทำงานและการพักผ่อน การรับประทานอาหารที่ตอบโจทย์ทั้งคุณภาพและความสะดวกสบายจึงกลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ “ Soofu Premium Hotpot ” จึงออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคนยุคนี้ที่มองหาทั้งความคุ้มค่าและคุณภาพสูงสุด พร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานหม้อไฟสไตล์เอเชียนที่พิเศษในทุกมื้อ
คุณพัฒนชัย สุระวัฒนาพงศ์ ผู้สร้างแบรนด์ร้านอาหารที่ครองใจคนไทยมายาวนานกว่า 10 ปี ภายใต้ชื่อแบรนด์ “Kabocha Sushi” ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อเรื่องวัตถุดิบสดใหม่ ส่งตรงจากทะเลญี่ปุ่น และ “Sushi Koge” ร้านโอมากาเสะพรีเมียมที่นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบญี่ปุ่นแท้ๆ โดยเชฟผู้เชี่ยวชาญ ทั้งสองแบรนด์ประสบความสำเร็จในการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบและความใส่ใจในทุกรายละเอียด
นอกจากนี้ คุณพัฒนชัยยังได้เปิดตัวอีกหนึ่งธุรกิจใหม่ในกลุ่มหม้อไฟเอเชียนพรีเมียม “Soofu hotpot” โดยแบรนด์ทั้งสามนี้ไม่เพียงแต่เน้นการส่งมอบอาหารคุณภาพเยี่ยม แต่ยังสานต่อความสุขและความผูกพันในทุกคำที่ลูกค้าได้รับ ตามสโลแกน “Crafting Happiness”
“ Soofu is Sophisticate “ ซูฟู่เป็นหม้อไฟสไตล์เอเชียนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสูตรลับที่พ่อครัวได้ศึกษาและนำมาปรับใช้จากเมืองใหญ่ในมณฑลเสฉวน ประเทศจีน ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งกำเนิดของอาหารจีนพื้นบ้านที่ไม่ซ้ำรสชาติและสไตล์ พร้อมทั้งมีการปรับสูตรให้เข้ากับรสนิยมการรับประทานของคนไทย หม้อไฟของ Soofu จึงมีความโดดเด่นทั้งในด้านรสชาติที่หลากหลายและเข้มข้นตามแบบฉบับจีนดั้งเดิม แต่ยังคงถูกปากคนไทย การคัดสรรวัตถุดิบพรีเมียม เช่น หมูโคจิบูตะ และ เนื้อวัวเกรดพรีเมียม นำเข้าจากญี่ปุ่น อาทิ วากิว โกเบ และ คาโกชิม่า เพื่อให้ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารที่มีคุณภาพสูง ในราคาที่เข้าถึงได้
“ตอบรับยุคแห่งความคุ้มค่า หม้อไฟที่ออกแบบมาเพื่อมอบคุณภาพพรีเมียมในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมตอบโจทย์ Solo Dining สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการทั้งประสบการณ์และความคุ้มค่าที่สุดในทุกมื้อ”
แนวคิด Customer-Centric Approach ทำให้เราสามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง โดยมุ่งเน้นทั้งการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูง การบริการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด และการสร้างบรรยากาศที่อบอุ่น ซึ่งช่วยให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจและกลับมาใช้บริการซ้ำอยู่เสมอ เราให้ความสำคัญกับการสร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ โดยเฉพาะโซเชียลมีเดีย รวมถึงการจัดโปรโมชันที่ตอบโจทย์ เพื่อสร้างความภักดีและการมีส่วนร่วมที่ยั่งยืนกับแบรนด์
คุณพัฒนชัย เน้นย้ำว่าการสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ควบคู่กับการคัดสรรวัตถุดิบพรีเมียม ไม่เพียงแค่สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า แต่ยังทำให้เราสามารถควบคุมต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ การได้รับคำแนะนำและรีวิวจากลูกค้าก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างความน่าเชื่อถือและปรับปรุงคุณภาพของเราอย่างต่อเนื่อง
ในยุคที่ผู้บริโภคมองหาประสบการณ์การรับประทานอาหารที่มีความยืดหยุ่นและตอบโจทย์การใช้ชีวิต เราจึงนำเสนอรูปแบบการจัดที่นั่งแบบ Solo Dining เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่นิยมรับประทานอาหารคนเดียว รวมถึงกลุ่มคู่รักรุ่นใหม่ที่เน้นการใช้ชีวิตอย่างอิสระ โดยเฉพาะกลุ่ม DINK (Double Income, No Kids) ที่มุ่งเน้นการใช้จ่ายเพื่อประสบการณ์ที่คุ้มค่าและพิเศษ
เรายังให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยเลือกใช้วัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งมีระบบการจัดการขยะที่มีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างความสมดุลระหว่างการเติบโตของธุรกิจและความรับผิดชอบต่อสังคม
ด้วยการนำปรัชญาญี่ปุ่น”Kodawari “ที่เน้นความใส่ใจในทุกรายละเอียด เรามุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่พิเศษและอบอุ่นให้กับลูกค้าทุกครั้งที่มาใช้บริการ ซึ่งทั้งหมดนี้มีเป้าหมายในการสร้าง Brand Love ที่ทำให้ลูกค้าอยากบอกต่อและกลับมาใช้บริการซ้ำอย่างต่อเนื่อง
คุณพัฒนชัย กล่าวปิดท้ายว่า “ soofu” มุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า โดยมีแผนขยายสาขาให้ครบ 5 สาขาภายใน 3 ปี สำหรับผู้ที่สนใจอยากสัมผัสรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของ “หมาล่าติดแกรม” ซึ่งได้รับการพูดถึงในโลกออนไลน์และได้รับคะแนนความนิยมจาก Google Review สูงถึง 4.9 จาก 5 คะแนน
พบกับ Soofu สาขาแรกได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Soofu Hotpot ชั้น 2 ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 098-551-7117