CHANGE2561 ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง “TIME หมุนเวลาตาย” ซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ ’แพนเค้ก-เขมนิจ‘ และ ‘บอย-ปกรณ์’ นำทัพนักแสดง เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคลอย่างคับคั่ง

           
ใกล้จะสิ้นสุดการรอคอยแล้ว สำหรับโปรเจกต์ซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ “TIME หมุนเวลาตาย” หนึ่งในโปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 จำกัด และกำกับโดย หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ พร้อม  ด้วยทัพนักแสดงคุณภาพ แพนเค้ก เขมนิจ , บอย ปกรณ์ , โก้ วศิน , แจ็คกี้ ชาเคอลีน , กอล์ฟ อนุวัฒน์ , ต้น อธิวัฒน์ และ กิ๊ฟ สิรินาถ เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคล ได้จัดพิธีบวงสรวงเมื่อวันพุธที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ บริเวณลานหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส

        
โดย “TIME หมุนเวลาตาย” เป็นบทประพันธ์ของ ภาคินัย ในบทประพันธ์เนื้อหาของเรื่องว่าด้วยเรื่องราวของ เจ้าเวลาและเวลาของเจ้า DEATH TIME โมงยามแห่งความตาย ทุกวินาทีที่ผ่านไป...แน่ใจได้อย่างไรว่าคุณจะมีลมหายใจอยู่ได้อีกกี่วัน! เวลาเดินไปไม่เคยย้อนกลับ...เป็นความจริงที่เรียนรู้มาเนิ่นนาน แต่หากเกิดเรื่องพิสดารที่ ‘เมื่อวาน’ จะกลายเป็น ‘วันนี้’ และถ้า ‘วันนี้’ จะกลายเป็น ‘วันพรุ่งนี้’ โลกจะเปลี่ยนไปอย่างไร? เพียงแค่คิดว่าจะหาคำตอบ ก็ยากเกินเข้าใจ เพราะแทบไม่มีทางเป็นไปได้เลย เมลานี หญิงสาวผู้ที่เพียบพร้อม กลับต้องสูญเสียทุกอย่างในชีวิต เพียงเพราะการขับรถผ่านอุโมงค์ที่มี ‘การบิดเบือนของเวลา’ ทำให้นาฬิกาชีวิตของเธอหายไปหนึ่งปี! ทุกอย่างที่เคยมี ทุกอย่างที่เคยได้ กลับถูกเปลี่ยนแปลงไปจนชีวิตพลิกผัน เป็นความผิดพลาดของใครสักคนที่ทำให้เป็นเช่นนั้น เธอจึงได้รับ ‘ของพิเศษ’ แทนคำขอโทษ ‘สร้อยนาฬิกา’ สำหรับการหมุนเวลาไปข้างหน้าหรือถอยหลังได้ เพียงแต่มีข้อแม้ว่า หากจะเปลี่ยนแปลงวันเวลา จะต้อง ‘ฆ่า’ หนึ่งชีวิตเพื่อใช้ในการผ่านทาง เรื่อง ‘เหลือเชื่อ’ ที่ ‘ต้องเชื่อ’ เล่าไป ‘ใครจะเชื่อ’ แม้แต่เธอเองยัง ‘ไม่อยากจะเชื่อ’ เลยด้วยซ้ำ! จนเมื่อถึงเวลาได้ทำเธอจึงรู้ว่า วันเวลาที่ไม่อาจกำหนดได้...อยู่ในกำมือ ‘ของพิเศษ’ ที่ถือ อันที่จริงมันคือ ‘สรวงสวรรค์’ หรือ ‘ของขวัญจากนรก’ กันแน่ ?

         
เตรียมมาลุ้นไปพร้อมกันว่า ‘เมลานี’ จะทำอย่างไร เมื่อเธอสูญเสียทุกอย่างไป จากการข้ามเวลาไป 1 ปี และเมื่อ ‘เวลา’ ได้ให้โอกาสเธออีกครั้ง นี่คือซีรีส์ที่รับประกันความเข้มข้นทั้งพล็อตที่ชวนลุ้นในทุกตอน การแสดงสุดเชือดเฉือนของทีมนักแสดงนำคุณภาพและแง่มุมเกี่ยวกับเวลาที่จะทำให้ทุกคนได้หันกลับมามองการ ‘ใช้เวลา’ ของตัวเองให้คุ้มค่ามากขึ้น รอติดตาม ‘TIME หมุนเวลาตาย’ ภายใต้โปรเจกต์ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของ CHANGE2561 ORIGINAL เริ่มตอนแรกวันศุกร์ ที่ 25 ตุลาคมนี้ และในทุกวันศุกร์ ทางช่องวัน 31 และสามารถรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกที่ทรูไอดี ดูฟรีทุกเครือข่าย อัปเดตหลังละครออกอากาศ ทุกคืนวันศุกร์  เวลา 23.15 น.