"Tokyo Bar" เสาชิงช้า อิซากายะสไตล์ญี่ปุ่นแท้ในราคาที่เข้าถึง บรรยากาศเหมือนนั่งอยู่ในโตเกียว

ร้าน "Tokyo Bar" อิซากายะสไตล์ญี่ปุ่นย่านเสาชิงช้า หลังโบสถ์พราหมณ์ ให้ประสบการณ์อาหารแบบอิซากายะสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ด้วยบรรยากาศของร้านที่ออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนกำลังนั่งทานอาหารอยู่ในโตเกียวจริงๆ บรรยากาศร้านตกแต่งแบบเรียบง่าย ใช้ไม้และแสงเพื่อสร้างความเป็นกันเอง มีมุมนั่งหลายมุม จะมาเป็นกลุ่มหรือมาเป็นคู่ หรือเดี่ยวๆก็มีมุมส่วนตัวที่เหมาะกับการดื่มกับเครื่องดื่มที่มีหลากหลายประเภท ในบรรยากาศสบายๆ แบบโตเกียว

เมนูอาหารญี่ปุ่น มีตั้งแต่อาหารทะเลสดๆ อาหารทอดกรอบสไตล์อิซากายะ ที่พลาดไม่ได้เลยคือ ตัวเลือกสเต็ก และยากินิกุ ซึ่งมีทั้งหมู, ไก่, และเนื้อวัว อีกทั้งยังมีเมนูเหล้าญี่ปุ่นหลากหลายตัวเลือก ทั้ง sake, shochu, และเบียร์ญี่ปุ่น ราคาอาหารที่ "Tokyo Bar" ถือว่าถูกกว่าร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วไปในกรุงเทพฯ และคุ้มค่าทีเดียวเมื่อเทียบกับคุณภาพของวัตถุดิบและรสชาติของอาหารที่เสิร์ฟ รวมถึงบรรยากาศและการบริการที่เยี่ยมยอด พร้อมถ่ายทอดการแข่งขันบอลพรีเมียร์ลีก อีกทั้งมีดนตรีสดจากนักร้องและนักดนตรีฝีมือขั้นเทพ เล่นวันศุกร์-เสาร์ 

"Tokyo Bar" เป็นอีกร้านที่ควรมาสัมผัสสำหรับทุกคนที่ต้องการลิ้มลองอาหารแบบอิซากายะสไตล์ญี่ปุ่น ในบรรยากาศอบอุ่น หากอยู่ย่านเสาชิงช้า หรือมองหาประสบการณ์อิซากายะสไตล์ญี่ปุ่น มาที่ "Tokyo Bar" ไม่ผิดหวัง

ร้าน Tokyo Bar เสาชิงช้า (Giant Swing)

พิกัดย่านเสาชิงช้า ใต้โรงแรม Red Door Heritage Hotel 064-680-6761

เปิดให้บริการ 2 เวลา

11.00 - 14.00 น. (LastOrder 13.30 น.)

17.00 - 00.00 น. (LastOrder 23.30 น.)

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/VFDrYTonBY36hvQ46

 

​​​​​​​ ​​​​​​​ ​​​​​​​ ​​​​​​​ ​​​​​​​ ​​​​​​​

#TokyoBar #เสาชิงช้า #โตเกียวบาร์ #ข่าววันนี้ #อาหารญี่ปุ่น