“ณุศาศิริ” ดึง “รองฤทธิ์ ธรรมสถิต” มือกลยุทธ์สร้างทีมอสังหาฯ มาร่วมจัดทัพองค์กรใหม่ให้ลงตัว หลังคลื่นลมสงบเตรียมรีแบรนด์ พร้อมบุกตลาดอีกครั้ง แง้มแผนแรกประกาศทุ่มงบฯ ซื้อที่ดินพร้อมลุยตลาดอสังหาฯ แบบครบวงจรอีกครั้ง มียอดขายรอโอนกว่า 300 ล้านบาท ก้าวข้ามอุปสรรคสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

เมื่อวันที่ 2 ก.ย.67 นายณัฐพศิน เชฎฐ์อุดมลาภ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) หรือ NUSA เปิดเผยว่า บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่มุ่งพัฒนาที่อยู่อาศัย โดยคำนึงถึงผลประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า สร้างความมั่งคั่ง และมั่นคงแก่ผู้ถือหุ้น ณ ปัจจุบัน เกี่ยวกับคดีความต่าง ๆ ที่บริษัทฯ ต้องเผชิญเกี่ยวกับผู้ถือหุ้นกลุ่มเดิม มีแนวโน้มในการแก้ไขปัญหาต่างๆไปในทางที่ดีและมีความคืบหน้าไปกว่า 70% แล้ว นอกจากนี้ “ณุศาศิริ” อยู่ระหว่างการเจรจาและศึกษาเรื่องแนวทางของการจับมือกับพันธมิตรใหม่กับธุรกิจ Healthcare และการรีแบรนด์ใหม่ ภายใต้การนำทีมของผู้บริหารที่มีแนวทางการดำเนินธุรกิจแบบมืออาชีพและมากประสบการณ์ทั้งการเป็นเจ้าของ ผู้พัฒนา และนักบริหารอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร

ขณะเดียวกัน สำหรับแผนธุรกิจภายใต้การบริหารงาน และนำทีมโดยนายรองฤทธิ์ ธรรมสถิต ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นั้น ถือเป็นมือกลยุทธ์ที่เป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรงในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์และมีประสบการณ์ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์มากว่า 20 ปี ที่ทาง NUSA ดึงมาร่วมงาน โดยสามารถขายปิด (sold out) ได้ 2 โครงการและสร้างยอดขายรอโอนกว่า 300 ล้านบาทในรอบเวลาเพียง 3 เดือน ล่าสุดบริษัทได้เตรียมงบประมาณในการซื้อที่ดิน เพื่อให้พร้อมสำหรับพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ และในส่วนของกลุ่มธุรกิจบริการ รีสอร์ทและโรงแรม ได้มีแนวทางการตลาดหรือเพิ่มกลุ่มเป้าหมาย ไปที่ตลาดลูกค้าอินโดนีเซีย มาเลเซีย และกลุ่มตะวันออกกลาง รวมไปถึงการพักอาศัยแบบ Long stay เป็นตัวเสริม ซึ่งทำให้อัตราเข้าพักไม่ลดลง ในช่วง Low season และพร้อมทั้งดึง Chain โรงแรมระดับ 5 ดาวมาร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจทั้งเขาใหญ่และภูเก็ต

“ณุศาศิริ หลังการเข้ามาบริหารอย่างเต็มตัว เรามีสินทรัพย์เพียงพอ เตรียมเอาที่ดินเดิมมาพัฒนาเพิ่ม ทั้งยังได้เงินทุนหมุนเวียนกว่า 1,000 ล้านบาทจากกลุ่มวินด์ เอนเนอร์ยี่ มาเสริม ซึ่งเชื่อว่า เพียงพอต่อการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และสร้างรายได้ให้กับบริษัทฯ ผ่านทีมงานและผู้บริหารมืออาชีพมากประสบการณ์  ผนวกกับคณะกรรมการและทีมบริหารใหม่ของเรา มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาแผนธุรกิจ แผนการดำเนินงานของบริษัทฯ ให้มีความโปร่งใส มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยนำกระบวนการบริหารงานที่เป็นสากลมาปรับใช้สร้างการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน เพิ่มความแข็งแกร่งของธุรกิจ เพื่อนำความเชื่อมั่นจากผู้ถือหุ้น นักลงทุน และหน่วยงานกำกับดูแลกลับคืนมาโดยเร็ววัน” นายณัฐพศิน กล่าว