สาวสุดงงพบร่องรอยปริศนา พลาดข้างรถและหลังคา เหมือนในฝัน

ลูกน้องร้านบะหมี่ โห่นง ชะชะช่า ขนลุกซู่ออกรถมาได้ 7 วัน เจอรอยเหมือน ลายพญานาค หรืองูใหญ่ เลื้อยรอบรถ เหมือนในฝันไม่ขอล้างออก เชื่อมาให้โชค

ที่ร้านบะหมี่โหน่ง ชะชะช่า ต.พรหมณี อ.เมือง  จ.นครนายก ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีรถเก๋งของลูกน้องร้านบะหมี่ มีลอยเลื้อยของสัตว์ใหญ่ พลาดตามกระจกข้างรถ และหลังคา เหมือนลายพญานาค ทำเอาเจ้าของรถถึงกับงงเพราะรถที่บ้านจอดกัน 3 คัน แต่ทำไมมาขึ้นคันที่ตนเองพึ่งออกมา

จากการสอบถาม นางสาวนิภา กาจธัญการ อายุ 33 เจ้าของรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน กด 1715 นครนายก  ได้พาเดินดูร่อยรอยบรืเวณรอบๆรถพร้อมเล่าว่า ตนเองพึ่งออกรถมาได้ แค่ 1อาทิตย์ และก็ได้มาจอดที่บ้านพักของตนเอง บริเวณรอบบ้านก็ไม่รกร้างอะไร และก็มีรถจอดหลายคัน แต่พอตนจะมาขับออกมาทำงานก็ได้พบกับร่องรอยประหลาดพลาดตามตัวรถ คล้ายพญานาค แต่บางคนก็บอกว่าเป็นงูเหลือม ซึ่งเมือคืนนี้ตนเองก็ได้ฝันเห็นงูตัวใหญ่สีเหลือทองมานอนอยู่บนหลังคารถ พอมาเจอร่องรอยและลายที่รถทำเอาตนเองขนลุกซู่เลย เพราะมันเหมือนในฝันมาก ซึ่งเป็นเรื่องที่แทบไม่น่าเชื่อเพราะที่บ้านไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน และถ้าเป็นงู มันก็ต้องมีร่อยรอยการไต่ปีนขึ้นแต่นี่มันเเปลก มันขึ้นที่ข้างประตูรถและเลื้อยยาวไปที่หลังคาและกระจกหลัง ยันไม่ขอล้างออกจะปล่อยร่องรอยนี้มันจางไปเอง เชื่อว่าเค้ามาให้โชค ...