ในงานคุณจะได้พบกับคุณแอ๊ม ศรัณย์ แบ่งกุศลจิต จากช่อง “การตลาดการเตลิด” ที่จะมาบรรยายในหัวข้อช่องทางการหารายได้ของอินฟลู รวมไปถึง Workshop การทำคอนเทนต์เพื่อเพิ่มรายได้!!

รวมไปถึงพูดคุยสร้างแรงบันดาลใจในการเป็นอินฟลู จากอินฟลูรับเชิญที่มากันถึง 3 ท่าน ได้แก่ คุณหยาดพิรุณ ปู่หลุน จากช่อง “หยาดพิรุณ” เจ้าของคลิปไวรัล Cover เพลงที่เป็นเอกลักษณ์,  คุณพอลอ-ภูมิฤกษ์ พรหมมินทร์ จากช่อง porlorstory  หนุ่มเหนือที่มีสไตล์การร้องเพลงไม่เหมือนใคร และคุณอาชิ-อาชิรญาณ์ มหาเกียรติคุณ จากช่อง Best Living Chaingmai ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ต่างๆ พร้อมจัดเตรียมทุกกระบวนท่าในการเป็นอินฟลูที่ดีมีรายได้สุดปัง!! 
 
  วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 13.00 - 17.00 น. (ลงทะเบียนตั้งแต่ 12.00 น.)
  สถานที่: ชั้น 5 นิมมาน คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่ วันนี้ - 30 สิงหาคม 2567 เวลา 16.00 น. ที่ https://www.openlink.co/cpallinfluencertrend  หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/cpall7

o ช่วงที่ 1 : ช่องทางการหารายได้ของอินฟลูฯ  โดยคุณแอ๊ม ศรัณย์ แบ่งกุศลจิต จาก “ช่องการตลาดการเตลิด” ที่จะมาให้คำแนะนำในเรื่องการหารายได้ในช่องทางต่างๆ พร้อม Workshop การทำคอนเทนต์เพื่อเพิ่มรายได้  
o ช่วงที่ 2 : Influ Talk โดย คุณหยาดพิรุณ, คุณพอลอ และ คุณอาชิ ที่จะมาเล่าประสบการณ์ถึงจุดเริ่มต้นของการเป็นอินฟลูตัวแม่ รวมถึงแนะนำวิธีการคิดคอนเทนต์เพื่อสร้างรายได้ เพื่อช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่าอินฟลูที่มาร่วมงาน

ซีพี ออลล์ ยังคงเดินหน้าจัดเต็มกับงานสัมมนาสร้าง Community Influencer  เพื่อเติมเต็มความรู้และConnection ให้ทุกคนได้ไปต่อในแบบฉบับของตัวเองตามปณิธานองค์กร "Giving and sharing” ของซีพี ออลล์ 
#CPALL #cpallinfluencertrendep5 #cpallinfluencertrendincnx