พระครูปิยรัตนานุกูล (หลวงพี่ต่อ) เจ้าอาวาสวัดมณีวงศ์ มอบศูนย์ กู้ชีพ-กู้ภัย จุดดงละคร และมอบบ้านหลังใหม่ให้ผู้ประสพอัคคีภัย เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฏาคม 2567 และ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2567 วันแม่แห่งชาติ

พระครูปิยรัตนานุกูล (หลวงพี่ต่อ) เจ้าอาวาสวัดมณีวงศ์ ประธานมูลนิธิวังรัตนมณีมหานครบาดาลนาคราชราชา พร้อมด้วย นายเกียรติศักดิ์ ชูเกียรติศิริ นายก อบต.ดงละคร กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และคณะกรรมการวัดมณีวงศ์ ร่วมมอบศูนย์มูลนิธิร่วมกตัญญู กู้ชีพ-กู้ภัย จุดดงละคร ซึ่งใช้งบประมาณในการสร้างเป็นเงิน 426,102 บาท เพื่อเป็นจุดไว้คอยช่วยเหลือผู้ป่วย ผู้ที่ได้รับอุบัติเหตุและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ในพื้นที่ ต.ดงละคร อ.เมือง จ.นครนายก โดยมี อาสาสมัครร่วมกตัญญู กู้ชีพ กู้ภัย เป็นผู้รับมอบ

จากนั้น พระครูปิยรัตนานุกูล (หลวงพี่ต่อ) เจ้าอาวาสวัดมณีวงศ์ ได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 97 หมู่ 7 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.นครนายก เพื่อมอบบ้านหลังใหม่ให้กับ คุณยายนกเอี้ยง งามใบศรี 79 ปี ซึ่งหลังเก่าได้ถูกไฟไหม้เมื่อปลายปีที่แล้ว และหลวงพี่ต่อ ได้เข้าให้การช่วยเหลือสร้างบ้านให้ใหม่ ใช้งบในการสร้าง จำนวน 218,690 บาท และยังมอบข้าวสารและน้ำดื่ม ให้กับครอบครัวของยายนกเอี้ยงอีกด้วย เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฏาคม 2567 และ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2567 วันแม่แห่งชาติ