ลาซาด้า แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศความร่วมมือกับ ยูฟ่า ยูโร 2024™ ในฐานะพันธมิตรอีคอมเมิร์ซรายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 ทัวร์นาเมนต์สุดยิ่งใหญ่ประจำปีนี้ โดยถือเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงระหว่างแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ AliExpress และ UEFA EURO 2024™

ในกิจกรรมครั้งนี้ ลาซาด้าพร้อมส่งแคมเปญ “ศึกออลสตาร์ แชมเปี้ยนเซล” ระหว่างวันที่ 1 – 3 กรกฎาคม 2567 จัดคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 3,000 บาท คูปองส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ* และการันตีราคาถูก อีกทั้งจัดกิจกรรมชิงของรางวัลมากมาย รวมถึงเซ็ตชุดนอน ลิมิเต็ด อิดิชั่น จากลาซาด้า และ ยูฟ่า ยูโร 2024™ ให้เหล่าแฟนบอลได้ร่วมสนุก

มาร์คัส ชูว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า “ลาซาด้า รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกับมหกรรมฟุตบอล ยูฟ่า ยูโร 2024™ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับนักช้อปผ่านความร่วมมือในครั้งนี้ เราจึงเตรียมมอบความสนุกให้กับเหล่าแฟนบอลและนักช้อปออนไลน์ไว้มากมาย ทั้งในรูปแบบของดีลสุดคุ้ม เกมอินเทอร์แอคทีฟ และการแข่งขันชิงรางวัลต่าง ๆ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองมหกรรมฟุตบอลครั้งใหญ่ของปีนี้”


คว้าดีลสุดคุ้มตลอดแคมเปญ “ศึกออลสตาร์ แชมเปี้ยนเซล”

ลาซาด้าได้ขนทัพนักแสดงและบอยแบนด์มากความสามารถอย่าง เจมีไนน์ – โฟร์ท และ BUS (Because of you I shine) ร่วมเปิดตัวแคมเปญผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของลาซาด้าอย่าง YouTube และ TikTok ในวันที่ 24 มิถุนายน 2567 เวลา 16.00 น.

ตลอดทั้งช่วงแคมเปญในวันที่ 1 – 3 กรกฎาคม 2567 ลาซาด้า พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการช้อปและมอบสินค้าในราคาที่ดีที่สุดสำหรับนักช้อปชาวไทย รวมถึงสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และเวียดนาม ที่จะได้พบกับโปรโมชันส่วนลดสุดคุ้มครอบคลุมหลากหลายหมวดหมู่สินค้าตลอดช่วงแคมเปญ  ไม่ว่าจะเป็นสินค้าสำหรับแฟนบอลตัวยง ไอเท็มสำหรับสายสุขภาพ อาทิ รองเท้ากีฬา อุปกรณ์ออกกำลังกาย ไปจนถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อาหารและเครื่องดื่ม เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมเชียร์ทีมโปรดอย่างเต็มที่แบบนอนสต็อพ

ฉลองการแข่งขันด้วยเซ็ตชุดนอน ลิมิเต็ด อิดิชั่น จากลาซาด้า และยูฟ่า ยูโร 2024™

เพื่อเอาใจแฟนบอลเอเชียที่มักต้องอยู่เชียร์จนจบการแข่งขันตลอดทั้งคืน ลาซาด้า จึงเตรียมกิจกรรมชิงของรางวัลสุดพิเศษ เซ็ตชุดนอน ลิมิเต็ด อิดิชั่น จากลาซาด้า และ ยูฟ่า ยูโร 2024™ ซึ่งมาพร้อมกับคอเสื้อทรงสปอร์ตสุดเท่ เนื้อผ้าสุดพรีเมียมสวมใส่สบาย พร้อมผ้าพันคอเข้าชุดสำหรับสัตว์เลี้ยงคู่ใจ จำนวนจำกัดเพียง 500 ชุด เพื่อให้คอบอลได้ร่วมสนุกและเชียร์ทีมโปรดอย่างสุดเหวี่ยงพร้อมกับทุกคนในครอบครัวตลอดมหกรรมฟุตบอลครั้งนี้ โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชั่นลาซาด้า หรือเว็บไซต์ www.lazada.co.th หรือค้นหาคำว่า “ลาซาด้ายูโร” เพื่อร่วมลุ้นของรางวัลตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 14 กรกฎาคมนี้

ร่วมค้นหาทีมออลสตาร์ประจำทัวร์นาเมนต์ และลุ้นของรางวัลมากมาย

ลาซาด้า ยังเตรียมมอบความสนุกอีกขั้น ด้วยการเชิญชวนคุณพ่อคุณแม่ของน้อง ๆ สัตว์เลี้ยง สวมใส่ชุดในธีมฟุตบอล ร่วมแท็กทีมกับสัตว์เลี้ยงตัวโปรด พร้อมร่วมสร้างสรรค์วิดีโอ TikTok โดยทีมที่ดีสุดจะได้ร่วมอวดโฉมความน่ารักบนโซเชียลมีเดีย พร้อมรับรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 7 กรกฎาคม 2567 นี้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “ศึกออลสตาร์ แชมเปี้ยนเซล” การแจกของรางวัล และการประกวด TikTok วิดีโอ ได้ที่แอปพลิเคชั่นลาซาด้า เว็บไซต์ www.lazada.co.th หรือค้นหาคำว่า “ลาซาด้ายูโร”

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชั่นลาซาด้า และ www.lazada.co.th

#AllStarChampionsSale #ศึกออลสตาร์แชมเปี้ยนเซล #การันตีราคาถูก #ส่งฟรีทุกวัน #คืนสินค้าฟรีสูงสุด30วัน #LazadaTH #Lazada