วันที่ 14  มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ประชุมคณะกรรมการการเลือกตั้ง ( กกต.) มีมติสั่งให้มีการนับคะแนนการเลือกสมาชิกวุฒิสภาระดับอำเภอใหม่แล้วหนึ่งเขต    โดยให้นับคะแนนการเลือก   สว.ระดับอำเภอของเขตบางเขน กรุงเทพฯ    ในส่วนของสาย   ค. ช่วงบ่ายวันนี้ตั้งแต่เวลา  13.00 น.  ที่ห้องประชุม โรงเรียนประชาภิบาล บางเขน 

ทั้งนี้มีรายงานว่ากรณีดังกล่าวสืบเนื่องมาจากผู้สมัครได้มีการทักท้วงเรื่องของการขานคะแนนไม่ตรงกับบัตรในวันเลือกและนำเรื่องมายื่นร้องต่อ  กกต.เมื่อวันที่ 12  มิ.ย.   ซึ่งอยู่ในกรอบระยะเวลา 3 วันหลังการเลือกตามที่กฎหมายกำหนด โดย กกต.ประชุมพิจารณาเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับกระบวนการเลือกและการนับขานคะแนน  สว.ระดับอำเภอ  รวม 8 คำร้อง  โดยจะต้องมีมติและหากจะให้มีการนับคะแนนใหม่ต้องดำเนินการให้เสร็จสิ้นก่อนการเลือกระดับจังหวัดที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่  16  มิ.ย.นี้

รายงานข่าวแจ้งเพิ่มเติมว่า ในรายละเอียด คือในการเลือกรอบสอง   หรือรอบไขว้ จะมีการแบ่งผู้ผ่านการเลือกรอบแรกออกเป็นเป็นสาย    แต่ละสายมี 5 กลุ่ม โดย สาย ค. มี 1 กลุ่ม มีผู้เข้ารอบ  1 คน อีก 4 กลุ่ม มีผู้เข้ารอบกลุ่มละ 5 คน    รวม สาย ค. มีทั้งหมด 21 คน  ใช้บัตรลงคะแนนทั้งหมด 84 ใบ   เป็นบัตรเสีย 3 ใบ เท่ากับว่า จะต้องนับคะแนนออกมาอยู่ที่ 81 คะแนน แต่ปรากฏว่า รวมคะแนนแล้วมีเพียง 80 คะแนน หายไป 1  คะแนน   ดังนั้นทางผู้สมัครที่ร้อง กกต. จึงขอให้มีการนับคะแนนใหม่ 

โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานผู้สมัครสว.กลุ่มดังกล่าวไปร่วมฟังการนับคะแนนใหม่