LONG TIME NO CON (ลองไทม์ โน คอน) คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบฉลอง 20 ปีของศิลปินมากความสามารถผู้มีผลงานออกมาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องกับ ว่าน ธนกฤต ตลอดมาเราได้ชมผลงานของชายคนนี้ในหลากหลายบทบาทไม่ว่าจะเป็น นักแสดง เรียกได้ว่าบทบาทไหนว่านก็เอาอยู่ หรืองาน พิธีกร ว่านก็สื่อสารและดำเนินการได้เป็นอย่างดี หรือแม้แต่ ดีเจ อีกหนึ่งงานที่หลายๆ คนต่างยกนิ้วให้ว่าเป็นหนึ่งในผู้จัดรายการที่ดีที่สุดอีกคนหนึ่ง สุดท้ายในพาร์ทของศิลปิน กับคุณภาพและความไพเราะด้วยน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์อย่างที่ทุกคนได้ฟังตลอดมา, You Tuber, Influencer, Gamer กับการปรับตัวให้เป็นไปตามสถานการณ์ปัจจุบันที่เน้นหลักในเรื่องของออนไลน์ว่านก็ไม่เคยทำให้ผู้ชมผิดหวัง ผลิตคอนเทนต์คุณภาพอย่างน่าชื่นชม โดยได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนๆ เข้ามาสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง และนั่นก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เกิดเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ลำดับที่ 2 ของว่าน ธนกฤต ที่อยากชวนมิตรรักทุกคนมาร่วมปลดปล่อยความสนุก แบ่งปันความรู้สึกผ่านเพลงของ ว่านไปด้วยกัน

แน่นอนว่า 20 ปี มีเรื่องราวผ่านมามากมายทั้ง สุข เศร้า เหงา ปะปนกันไป ได้เรียนรู้และเติบโตไปด้วยกันนั่นจึงเป็นที่มาของคอนเสิร์ตใหญ่ที่เป็นเหมือนหนังสือบอกเล่าที่ตัวตนของ ว่าน ธนกฤต กึ่งทอล์กโชว์ผสมไปกับการร้องเพลง รวมถึงแขกรับเชิญที่ทุกคนจะอิ่มเอมไปกับพวกเขาเรียกได้ว่าตลอด 3 ชั่วโมงทุกคนจะได้เพลิดเพลินไปกับโชว์ในครั้งนี้ เพราะว่านขนเอาทุกเพลงของตนเองมาร้องแบบไม่มีตัดออกให้ฟังกันจุกๆ และยังมีอีกหลายๆ บทเพลงที่เป็นเหมือนแรงบันดาลใจให้ว่านได้ก้าวเข้ามาเป็นศิลปินจวบจนถึงวันนี้ ผ่านแสง สี เสียง วิชวลที่รับรองว่าทุกคนจะได้รับพลังบวกกลับไปไม่มากก็น้อย

โดยคอนเสิร์ต LONG TIME NO CON (ลองไทม์ โน คอน) จะมีขึ้นในวันเสาร์ ที่ 13 ก.ค.67 ที่ ภิรัช ฮอลล์ ไบเทคบางนา (Bhiraj Hall at BITEC) เปิดขายบัตรวันแรก เสาร์ที่ 8 มิ.ย.67 The Concert Application