จากกรณีที่ "นายธนกฤต พานิชวิทย์" หรือ "ว่าน"  หรือ "ว่าน AF" อายุ 38 ปี ดาราและนักร้องชื่อดัง ขับรถเก๋ง พุ่งชนท้ายรถขนขยะ ในเขตพื้นที่ จ.นนทบุรี ทำให้มีพนักงานเก็บขยะได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย  ส่วนรถของ "หนุ่มว่าน" นั้นเสียหายหนักจากสภาพหน้ารถพังยับเยิน เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.ของวันที่ 7 พ.ย.66 ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 พ.ย.66 พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า เมื่อวานนี้ทางว่านธนกฤต ได้เข้ามาติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวนเมื่อเวลา 16.00น. เพื่อเข้ามาสอบปากคำ หลังจากสอบปากคำเสร็จเรียบร้อย ทางพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวว่านไปตรวจสารเสพติดและตรวจแอลกอฮอล์ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับว่าน เพราะยังต้องรอผลแพทย์ที่ชัดเจน และต้องดูว่าผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บน้อยหรือบาดเจ็บสาหัส เรื่องการแจ้งข้อกล่าวหาเป็นไปตามปกติ ตอนนี้อยู่ในระหว่างรอผลตรวจ และจะรอผลตรวจแอลกอฮอล์พร้อมกันทีเดียว ซึ่งคดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำคดีตรงไปตรงมา จะยึดผลการตรวจเป็นหลัก เป็นไปตามทางนิติวิทยาศาสตร์ 

ส่วนคนเจ็บมี 2 ราย 1ราย ส่งไปโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ส่วนอีกรายส่งไปที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ตอนนี้ยังไม่ทราบอาการแต่เบื้องต้นตรวจสอบแล้วพบว่าได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ซึ่งในวันเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมใบขอตรวจแอลกอฮอล์พกไปด้วย แต่ทางทีมแพทย์ให้ว่านกลับไปดูอาการที่บ้าน ทำให้วันเกิดเหตุยังไม่ได้ตรวยแอลกอฮอล์ และมีรถติดยาวเหตุเกิด 04.00น. แต่ไปถึงที่เกิดเหตุประมาณ 07.00น. ซึ่งเมื่อวานนี้ที่ว่านโทรมาเลื่อนเวลาเพราะมีอาการเจ็บบริเวณหน้าอก แต่สุดท้ายว่านก็เข้ามาพบพนักงานสอบสวนและพร้อมรับผิดชอบให้กับผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ถ้าผลแพทย์ออกแล้วตนจะเรียกว่านและผู้บาดเจ็บเข้ามาสอบปากคำเพิ่ม และจะดูหลักฐานพยานว่าเป็นการขับขี่โดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บหรือไม่


#ว่านธนกฤต #ธนกฤตพานิชวิทย์