วันที่ 29 พฤษภาคม 2567 น.ส.จันทร์จิรา อายุ 48 ปี อาชีพพนักงานบริษัท ที่อยู่ 22/9  ม.11  ต.ลำไทร  อ.ลำลูกกา  จ.ปทุมธานี  ได้ร้องเรียนมายังผู้สื่อข่าวให้ช่วยนำเสนอข่าวและติดตามคดีเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ตนได้ประสบอุบัติเหตุขณะที่ตนขับรถจักรยายนต์กลับจากส่งเพื่อนบริเวณ คลอง 12 ลำลูกกา จากนั้นพอถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าวัดมงคลรัตน์  ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา  จ.ปทุมธานี มีรถจักรยายนต์ ยี่ห้อฮอนด้า Forza 350 สีดำ ไม่ทราบป้ายทะเบียน  ขับตามท้ายมาด้วยความเร็วและพุ่งชนเข้าบริเวณท้ายรถจักรยายนยนต์ที่ตนขับจนล้มและได้รับบาดเจ็บ  ในคืนวันที่ 1 พฤษภาคม  เวลาประมาณ 02.00 น.ที่ผ่านมา 

จากนั้นคนขับรถจักรยานยนต์คู่กรณีได้ขับหลบหนีไปโดยทันที ทิ้งตนกับหลานวัย 8 ขวบนอนบาดเจ็บอยู่กลางถนน  พอน้องสาวของตนได้ทราบเรื่องจึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่สภ.คลองสิบสอในเวลาต่อมา แต่คดีความนั้นไม่คืบหน้าและไม่สามารถตามจับกุมคนที่กระทำผิดมาลงโทษตามกฎหมายได้  ทั้งที่ตนได้บาดเจ็บหนักต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 27 วัน  จึงร้องเรียนมายังผู้สื่อข่าวให้ช่วยนำเสนอข่าวติดตามคดีนี้จาก สภ.คลองสิลสอง เจ้าของพื้นที่ว่าทั้งที่มีคลิปภาพบุคคลที่เป็นผู้ต้องสงสัยที่น้องสาวตนพยายามหาและนำมาส่งให้ตำรวจเอง  เหตุใดถึงตามจับผู้กระทำผิดไม่ได้

       จากการสอบถาม น.ส.จันทร์จิรา กล่าวว่า เวลาประมาณ ตี 2 ตนและหลานสาววัย 8 ขวบ ได้ขับรถไปส่งเพื่อนที่หอพักบริเวณใกล้เคียง  พอถึงจุดเกิดเหตุรู้สึกว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนท้านรถจักรยานยนต์ที่ตนขับด้วยความแรงจนเสียหลักล้มกลางถนนและหมดสติไป  พอรู้ตัวอีกครั้งก็มีกู้ภัยมาช่วยปฐมพยาบาลตนกับหลานสาวแล้วและก็ไม่เห็นคนขับจักรยานยนต์คู่กรณีเลย จากนั้นกูภัยได้นำตัวตนและหลานสาวส่งตัวที่ รพ.ใกล้เคียง  พอน้องสาวทราบเหตุก็เข้ามายังที่จุดเกิดเห็นทันทีและได้เก็บชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีที่ตรงอยู่ไว้ 2 ชิ้น จากนั้นจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.คลองสิบสอง ตอนเวลา 03.00 น. ทันที  แต่คดีไม่คืบหน้าแต่อย่างใดจึงวอนมาสื่อให้ช่วยนำเสนอข่าวขอความเป็นธรรมมายังตนด้วย

        ด้าน น.ส.จิราพร อายุ 46 ปี  (น้องสาว)  กล่าวว่า พอเกิดเหตุการนี้ขึ้นตนก็พยายามไปขอดูกล้องตามจุดต่างๆแต่ได้มา1 จุดบริเวณทางเข้าถนนเลียบคลองซอย12 ฝั่งตะวันออก มุ่งหน้าไป อ.ธัญบุรี ข่วงนั้นเป็นเวลากลางดึกและไม่ค่อยมีรถสัญจรไปมา  ได้เห็นผู้ต้องสงสัยเป็นชายใส่เสื้อคอกลมสีดำ  กางเกงยีนส์3 ส่วนขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า Forza 350 สีดำ ไม่ทราบป้ายทะเบียน ขับมาทางที่เกิดเหตุตนจึงนำคลิปนี้ไปให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลอง12 ทันที  จากนั้นก็โทรถามความคืบหน้าของคดีมาตลอด 27 วันที่ผ่านมาก็ได้เพียงคำตอบว่ากำลังไล่ดูกล่องอยู่แต่ก็ไม่เห็นมีอะไรคืบหน้าเลย  ทั้งที่บริเวณเส้นทางดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดเยอะตลอดเส้นทาง  ต่อมาตนก็เข้าไปสอบถามที่เทศบาลลำไทรว่าทางตำรวจได้ขอเข้ามาดูกล้องบ้างไหม  แต่ทางเทศบาลให้คำตอบว่าไม่เคย  ตนเลยมองว่าวันนี้ 27 วันแล้วจะให้รอตำรวจไล่ดูกล้องนั้นคงไม่ใช่แล้วจึงร้องเรียนมายังสื่อมวลชนให้ช่วยนำเสนอข่าวและขอความเป็นธรรมให้แก่พี่สาวและหลานสาวตนทีเพราะจากวันที่เกิดเหตุนั้นยังไม่เห็นมีอะไรที่คืบหน้านอกจากคำว่ารอเลย