เมื่อเวลา 22.30 น.ของวันที่ 6 พ.ค.67 ร.ต.ท.วรัญชัย สุขยิ่ง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถจักรยานปั่นทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนเลียบคลองแอล2-3 หลังหมู่บ้านภัสสร2 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

    ที่เกิดเหตุเป็นถนนสวนเลนพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์รถกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติกำลังช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งทราบชื่อนายนิรันด์  (สงวนนามสกุล)อายุ27ปี เป็นคนปั่นรถจักรยานอยู่และนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ห่างกันเล็กน้อยพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายณัฐวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 45  ปี อยู่บ้านม.4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เสียชีวิตอยู่บนถนนหน้ารถกระบะยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน สุรินทร์ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซีบี150 หมายเลทะเบียน กรุงเทพมหานคร และรถจักรยานปั่นถูกชนจนล้อทั้งสองข้างหลุดออกมาจากตัวรถ

   จากการสอบถามนายยอด (สงวนนามสกุล) อายุ34ปี คนขับรถกระบะบอกว่าตนเองไปส่งคนงานและกำลังจะกลับบ้านเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็ได้มีคนลอยมาตนเบรกรถกะทันหันส่วนรถจักรยานยนต์และรถจักรยานปั่นชนกันตนเองไม่เห็นเพราะเป็นเหตุการณ์ที่เร็วมาก  ส่วนนายศรัณยู  (สงวนนามสกุล) อายุ28ปี บอกว่าตนเองเห็นรถจักรยานยนต์กลับมาด้วยความเร็วเพราะตนเองก็กำลังจะขับรถกลับบ้านเหมือนกัน

   ด้านร.ต.ท.วรัญชัย สุขยิ่ง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และจะได้สอบปากคำคนปั่นรถจักรยานที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งหนึ่ง