แม้กิจกรรม Ruffle Event และ Exclusive Drop ที่ทรู ดิจิทัล พาร์คเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้มาจับจองเป็นเจ้าของผลงานของ 3 ศิลปินไทยจากนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition by Cheese Arnon, Bluepalete & Kratai Dudu, curated by Madskills จะจบลงไปแล้ว เมื่อวันที่ 16 และ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่ภาพความประทับใจที่เกิดขึ้นยังคงชัดเจนติดตรึง อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุขสนุกสนาน และได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากบรรดาแฟนคลับที่มาร่วมกระทบไหล่ใกล้ชิดทั้ง 3 ศิลปิน ตลอดทั้ง 2 วัน! ปลุกกระแสความคึกคักอย่างต่อเนื่องให้นิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition ที่เปิดให้เข้าชมแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 9 มิถุนายน 2567 ที่ TDPK Studio 1, ชั้น 2 ทรู ดิจิทัล พาร์ค ฝั่งเวสต์

Ruffle Event และ Exclusive Drop เป็นกิจกรรมจำหน่ายผลงานคอลเลกชั่นสุดพิเศษของศิลปินที่จัดขึ้นในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition by Cheese Arnon, Bluepalete & Kratai Dudu, curated by Madskills ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความฝันอันทรงพลังของคนยุคใหม่และเหล่าสตาร์ทอัพที่หัวใจไม่เคยหยุดฝัน เฉกเช่นเรื่องราวความมหัศจรรย์ของสัตว์ในตำนานทั้ง 4 อย่าง ยูนิคอร์น กริฟฟิน ฟีนิกซ์ และเพกาซัส ที่เต็มไปด้วยการผจญภัย ความท้าทาย และจิตวิญญาณที่ไม่มีวันแตกสลาย จัดขึ้นโดยทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ร่วมกับ Madskills แกลเลอรีสตาร์ทอัพที่สร้างศิลปินมากมายสู่ระดับโลก โดยความน่าสนใจภายในกิจกรรม Ruffle Event และ Exclusive Drop ประกอบไปด้วย

ตื่นตาตื่นใจไปกับภาพ Print Limited Edition ที่มีเพียงไม่กี่ชิ้นในโลก ในงาน Raffle Event Edition ซึ่งมีผลงานลิมิเต็ดของศิลปิน Bluepalete ชื่อภาพ “Turn Over a New Leaf” และจากศิลปิน Kratai Dudu ที่มีชื่อผลงานว่า “The Spell Queen”, Edition of 20 (50x50cm) มาพร้อมลายเซ็นและหมายเลขจากมือของศิลปิน

ภาพวาดคอนแลปส์ออริจินอลสุดปัง วาดโดย Cheese Arnon และ Kratai Dudu มีชื่อผลงานว่า “Playground” ซึ่งเป็นการเจอกันครั้งแรกของตัวละครจิ้งจอกน้อยและดูดู๊ ลูกช่างซ่อมรถ

ประติมากรรม ART SCULPTURE แสนน่ารัก ที่ดึงเอาคาแรคเตอร์จากผลงานของศิลปินทั้ง 3 มาตีความผสมผสานกับสัตว์ในตำนาน จนออกมาเป็น ART SCULPTURE ที่น่ารักใจเจ็บ จากนิทรรศการ “Mythical Dream, Trio Exhibition” พร้อมลายเซ็นสุดปังที่สามารถซื้อได้เฉพาะบน SASOM ที่เดียวเท่านั้น

โดยตลอดระยะเวลาทั้ง 2 วันของการจัดกิจกรรมดังกล่าว ได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนคลับและนักสะสมผู้หลงใหลในงานศิลปะที่พากันเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างล้นหลาม ทำให้บรรยากาศการจัดงานเต็มไปด้วยความคึกคัก สนุกสนาน และเสียงหัวเราะจากแฟนคลับและศิลปินทั้ง 3 สร้างให้เกิดมิตรภาพและคอมมูนิตี้แฟนคลับที่เข้มแข็งในวงการศิลปะไทย รวมทั้งยังเป็นการส่งต่อกำลังใจดีๆให้ศิลปินมีแรงสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆต่อไปในอนาคตอย่างไม่หยุดยั้ง

ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ และสีสันความสนุกให้วงการศิลปะในประเทศไทย นอกจากนี้แฟน ๆ หรือบุคคลทั่วไปยังสามารถมาร่วมดื่มด่ำบรรยากาศอันแสนมหัศจรรย์ของโลกสัตว์ในตำนานได้ฟรี! ในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition by Cheese Arnon, Bluepalete & Kratai Dudu, curated by Madskills จัดเต็มทั้งภาพวาดแคนวาส ภาพพิมพ์ ฟิกเกอร์ และประติมากรรม Pop Art ที่จัดทำขึ้นสำหรับนิทรรศการนี้โดยเฉพาะ พร้อมโซนช็อปสินค้าสุดเอกซ์คลูซีฟที่เปิดให้ได้ช็อปสินค้าติดไม้ติดมือกลับบ้าน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด, หมวกแก๊ป, หมวกบักเก็ต, หมอน, สมุดโน้ตลายสุดน่ารัก

แล้วอย่าลืมมาพบกันที่ TDPK Studio 1, ชั้น 2 ทรู ดิจิทัล พาร์ค ฝั่งเวสต์ (BTS ปุณณวิถี) เปิดให้เข้าชมนิทรรศการทุกวัน เวลา 11.00 - 19.00 น. ตั้งแต่วันนี้ ถึง 9 มิ.ย. 2567 ที่สำคัญเข้าฟรี ! ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงกดติดตาม Page Facebook ของ True Digital Park และสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.truedigitalpark.com