วันที่ 12 เมษายน 2567 ร.ต.อ.ภัณณิพงศ์ จิตร์ตารานนท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต  จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่าพบผุ้เสียชีวิตบริเวณกองดินลานจอดรถ ข้างโรงเรียนแย้มสะอาดคลองสี  ต.ลาดสวาย  อ.ลำลูกกา  จ.ปทุมธานี จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูประจำจังหวัดปทุมธานีไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

    

พบที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถ3ไร่กว่าๆ ข้างโรงเรียนแย้มสะอาดคลอง 4 ลาดสวาย  บริเวณกองดินพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายลักษณะการแต่งกายสวมเสื้อยืดสีฟ้าอ่อน กางเกงขายาวสีดำสภาพนอนหงายมีเลือดออกปากจมูกเป็นจำนวนมาก   จากการตรวจสอบของแพทย์เวรโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชทราบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง และไม่พบบาทแผลตามร่างกาย พบเพียงถุงปุ๋ยในถุงเป็นเศษเหล็กคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะกำลังมาค้นหาของเก่าเพื่อนำไปขายประกอบกับอากาศร้อนอาจส่งผลให้เป็นฮีทสโตรกและเสียชีวิตก็เป็นได้ และยังไม่ค้นพบเอกสารทางราชการ เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมผู้ใหญ่บ้านจึงได้สอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงถึงทราบว่าเป็นชายสัญชาติเมียนมาที่มาอาศัยอยู่กับแคมป์คนงานใกล้จุดเกิดเหตุนี่เองชื่อนายจี อายุประมาณ 40-50ปี  อาชีพออกหาของเก่า เก็บผักในคลองขาย หายตัวไปจากแคมป์เมื่อเช้ามารู้อีกทีก็เป็นศพแล้ว

    

ทางด้านร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ถึงได้มอบร่างให้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงก่อนจะมอบให้ทางแคมป์คนงานก่อสร้างนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาหรือติดต่อญาติต่อไป