“นายกรัตนา” ขานรับเจ้าภาพกรีฑาสูงอายุ ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 29 พร้อมส่งตัวนักกีฬาอาวุโสสู้ศึก “เมืองโอ่งเกมส์”

วันที่ 11 เมษายน 2567 นางรัตนา จงสุทธานามณี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย โดยมี คณะกรรมการบริหารฯ ประธานฝ่ายชนิดกีฬาอาวุโส พร้อมด้วยตัวแทน เข้าประชุม ที่ห้องประชุมสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย อ.เมือง จ.เชียงราย

โดยการประชุม นางรัตนา จงสุทธานามณี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย ได้แจ้งให้ที่ประชุมได้ทราบถึง การได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกรีฑาสูงอายุชิงชนะเลิศประเทศไทย ครั้งที่ 29 ปี 2568 และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมทุกด้าน รวมทั้งตัวนักกีฬา ที่จะเข้าทำการแข่งขัน  ซึ่งการรับเป็นเจ้าภาพนี้ ก็จะสร้างประสบการณ์ให้นักกีฬาจังหวัดเชียงราย และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่อย่างมาก 

นอกจากนี้ยังได้สรุปความพร้อมการส่งตัวนักกีฬาอาวุโสจังหวัดเชียงราย เข้าร่วมแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ (รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ) ครั้งที่ 39 “เมืองโอ่งเกมส์” ณ จังหวัดราชบุรี ในระหว่างวันที่ 19-26 เมษายน 2567 ซึ่งมีนักกีฬาเดินทางไปแข่งขันรวมทั้งสิ้น 145 คน ผู้ควบคุมทีม 19 คน ซึ่งมีการแข่งขันใน 10 ชนิดกีฬา จากนั้นได้มอบเงินสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเดินทาง

นางรัตนา จงสุทธานามณี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย กล่าวว่า นักกีฬาอาวุโสเชียงราย ทุกชนิดกีฬามีความมุ่งมั่นที่จะทำชื่อเสียงให้จังหวัดเชียงรายอย่างเต็มที่ และคาดว่าจะได้เหรียญรางวัลกลับมาตามที่ตั้งเป้าไว้ และถือเป็นครั้งแรกที่ทีมฟุตบอล ได้ผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ ซึ่งทีมฟุตบอลเชียงราย จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและนำความสำเร็จกลับมาฝากพี่น้องชาวเชียงราย