sasi แบรนด์ Beauty & Lifestyle ลุยต่อยอดความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ All-Day Loose Powder หรือ แป้งกระป๋อง 6 สูตร ล่าสุดจัดงาน #แป้งป๋องศิสู้มัน หน้าไม่มัน ทุก..“มัน”ติเวิร์ส พร้อมเปิดตัว Face of sasi (Loose Powder) ชายคนแรกอย่างหนุ่มสุดฮ็อต โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ มาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่พร้อมลองทำอะไรใหม่ ๆ หาตัวเองในหลายเวอร์ชัน เหมือนได้ใช้ชีวิตอยู่ในหลากหลายมัลติเวิร์ส และ ไม่ว่า“มัน”ติเวิร์สไหน ก็พร้อมสู้ความมันในทุกมิติ พร้อมดึง พัชชา ชนุดม เจ้าของไวรัลเพลงดัง "โอมจงรวย" มาร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลงโฆษณาและสร้างสีสันให้กับแคมเปญนี้
คุณรวิศ หาญอุตสาหะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด กล่าวว่า “ตั้งแต่ Rebranding เมื่อ 2 ปีที่แล้ว นอกจากเรื่องความมั่นใจ ที่ทางแบรนด์สื่อสารมาโดยตลอด ก็ยังมีเรื่องการยอมรับความหลากหลายที่เราทำมาเรื่อยๆเช่นกันครับ อย่างช่วงแรกของแคมเปญ Girls Can เราก็มีนางแบบที่มีคาแรคเตอร์ที่หลากหลาย มีความแตกต่าง และมั่นใจในแบบที่ตัวเองเป็น หรือ version ที่ตัวเองเป็น รวมถึงการกล้าออกไปตามความฝัน หรือค้นหาความสามารถใหม่ๆของตนเองด้วยครับ สำหรับแคมเปญแป้งป๋อง sasi ในปีนี้ เราก็ยังคงสนับสนุนการกล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก และเดินตามความฝันอย่างมั่นใจ เรามองว่า ไม่ใช่แค่เด็กๆเท่านั้นที่จะมีไฟ หรือ อยากไล่ตามความฝัน ผู้ใหญ่หลายๆคนก็ยังมีความ Young At Heart มีไฟหรือใจ ในการลุกขึ้นมาทำอะไรใหม่ๆ พัฒนาตัวเอง ไม่ว่าช่วงอายุไหนทุกคนก็ยังสามารถที่จะค้นหาตัวตนใหม่ แล้วก็ไล่ตามความฝันของตัวเองได้เสมอ”
“สำหรับแคมเปญ #แป้งป๋องศิสู้มัน หน้าไม่มัน ทุก..“มัน”ติเวิร์ส ได้ต่อยอดแคมเปญมาจากปีที่แล้ว แต่มาในTheme ใหม่ คือ หน้าไม่มัน ทุก..“มัน”ติเวิร์ส ต้องการสื่อถึงไลฟ์สไตล์ของเราทุกวันนี้มีหลายมิติ หลายตัวตน แต่แดดร้อน ฝุ่น มลภาวะมาทำลายวันดี ๆ ทำให้เจอกับปัญหาหน้ามัน เปรียบเสมือน ’มันติเวิร์ส‘ หลากหลายมิติความมัน ที่เป็นอุปสรรคของการใช้ชีวิต แป้งป๋อง sasi อยากให้ทุกคนใช้ชีวิตได้เต็มที่ แบบไม่ต้องแคร์หน้ามัน จึงได้มีแป้งป๋อง 6 สูตร เข้ามาช่วยแก้ปัญหาความมันในทุกมิติชีวิต ให้ไม่ว่า “มันติเวิร์ส” ไหน ความมันก็ไม่เป็นปัญหาต่อความมั่นใจ โดยมีคุณโอบ-โอบนิธิ (Face of sasi – Loose Powder) มาเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มีความสามารถหลากหลาย ทั้งร้องเพลง แสดงละคร แล้วก็ความสามารถอื่น ๆ ที่เราได้เห็นการเติบโตของเค้ามาเรื่อย ๆ ร่วมด้วยคุณพัชชา ซึ่งเป็นอีกท่านที่อยู่ในวงการมานาน เป็นทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยทั้งสองท่านเป็นคนที่สนุกสนาน แล้วก็มีพลังอยู่ตลอด มีแนวทางการทำงานและการใช้ชีวิต ที่เชื่อว่าจะเป็น Inspiration ให้กับใครหลาย ๆ คนได้ครับ”
“ปัจจุบันแบรนด์ sasi ถือเป็นหนึ่งบิวตี้แบรนด์ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและวัยทำงาน ซึ่งเห็นได้จากการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในปี 2023 ที่ผ่านมา มียอดเติบโตอยู่ที่ประมาณ 47% เพิ่มขึ้นจากปี 2022 โดยสินค้าหลักอย่างแป้งกระป๋องเองก็โตขึ้นถึงประมาณ 55% ซึ่งแป้งกระป๋องเป็นสินค้าที่อยู่กับ sasi มาตั้งแต่เริ่มต้นทำแบรนด์ ปัจจุบันได้มีการคิดค้นและพัฒนาสูตรใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เหมาะกับทุกสภาพผิว ในขณะที่ราคายังคงไว้ที่กระป๋องละ 39 บาท ซึ่งเป็นราคาเดิมเท่ากับเมื่อ 7-8 ปีก่อน เพราะ sasi ตั้งใจส่งมอบสินค้าคุณภาพดี ในราคาเข้าถึงง่าย ให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงคุณภาพที่เกินคุ้มเมื่อเทียบกับราคา” คุณรวิศ กล่าว