ศูนย์การค้า ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ (DONKI MALL THONGLOR) แหล่งรวมร้านค้าและบริการชั้นนำสไตล์ญี่ปุ่น จับมือพันธมิตร ได้แก่ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน (USJ), รัฐบาลเมืองคันไซ ประเทศญี่ปุ่น, บริษัททัวร์ท่องเที่ยวชั้นนำ เจทีบี (JTB), การรถไฟแห่งประเทศญี่ปุ่น เจอาร์ (JR) และดอง ดอง ดองกิ (DON DON DONKI) ร่วมฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสุข ปล่อยแคมเปญสุดพิเศษ “DONKI MALL Thonglor 5th Anniversary Have Fun In Japan” มอบความสุขให้แก่ลูกค้า ชวนมา Get-Grab-Go! ช้อปสินค้าและใช้บริการภายในศูนย์การค้า และสะสมใบเสร็จมูลค่า 1,500 บาทขึ้นไป สามารถลุ้นรับรางวัลได้ถึงสองต่อ ต่อที่ 1 แลกรับคูปองแทนเงินสด ต่อที่ 2 รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่แพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่นฟรี! พร้อมด้วยรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2567

นายฮิโรชิ ทานากะ กรรมการผู้บริหาร บริษัท ทีโอเอ-พีพีไอเอช จำกัด ผู้บริหารและจัดการ ศูนย์การค้าดองกิ มอลล์ ทองหล่อ กล่าวว่า “สำหรับการฉลองครบรอบ 5 ปี ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ ครั้งนี้ เรามีความตั้งใจที่จะจัดทำแคมเปญ “DONKI MALL Thonglor 5th Anniversary Have Fun In Japan” Get-Grab-Go! เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนทางศูนย์การค้าด้วยดีมาโดยตลอด โดยแคมเปญสุดพิเศษนี้เกิดจากความร่วมมือระหว่างศูนย์การค้า ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ และพันธมิตรชั้นนำจากญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน (USJ), รัฐบาลเมืองคันไซ ประเทศญี่ปุ่น, บริษัททัวร์ท่องเที่ยวชั้นนำ เจทีบี (JTB), การรถไฟแห่งประเทศญี่ปุ่น เจอาร์ (JR) และดอง ดอง ดองกิ (DON DON DONKI) ที่เข้ามาสนับสนุนในแคมเปญดังกล่าว นอกจากจะเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าแล้ว ยังมุ่งหวังเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในภูมิภาคคันไซ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลก พร้อมกับการมอบความสนุกสนานและประสบการณ์ที่น่าจดจำแก่ผู้มาเยือน ผ่านการลุ้นรับของรางวัลมากมายที่ลูกค้าสามารถร่วมลุ้นได้ตลอดเดือนเม.ย และ พ.ค. 67  นอกจากนี้ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ ยังได้เตรียมแคมเปญและกิจกรรมพิเศษมากมายมาให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งปีอีกด้วย”

สำหรับแคมเปญ “DONKI MALL Thonglor 5th Anniversary Have Fun In Japan” Get-Grab-Go! ช้อปฟิน ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นฟรีได้ง่าย ๆ เพียงซื้อสินค้าและบริการภายในศูนย์การค้าดองกิ มอลล์ ทองหล่อ และนำใบเสร็จมูลค่า 1,500 บาทขึ้นไป แลกรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลได้ถึงสองต่อ ดังนี้

ต่อที่ 1 ลุ้นรับคูปองแทนเงินสด Gift Voucher จำนวน 700 ใบ มูลค่ารวมกว่า 350,000 บาท

ต่อที่ 2 ลุ้นรับรางวัลใหญ่ ดังนี้

รางวัลที่ 1: แพ็คเกจเที่ยวญี่ปุ่น สำหรับ 2 ท่าน มูลค่ากว่า 100,000 บาท ประกอบด้วย

ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมที่พัก

บัตร Universal Studios Japan 1 Day Studio Pass

บัตรรถไฟ JR Kansai WIDE Area Pass

บัตรท่องเที่ยว Have Fun in Kansa

รางวัลที่ 2: Gift Voucher สำหรับซื้อสินค้าหรือบริการของ บจก. เจทีบี (ประเทศไทย) มูลค่า 40,000 บาท

รางวัลที่ 3: Gift Voucher 3,000 บาท สำหรับซื้อสินค้าของร้าน ดอง ดอง ดองกิ จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่า 15,000 บาท

ลูกค้าสามารถร่วมกิจกรรมได้ที่ ศูนย์การค้าดองกิ มอลล์ ทองหล่อ ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 พฤษภาคม 2567 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ DONKI MALL THONGLOR : https://www.donkimallthonglor.com/

เฟซบุ๊ก DONKI MALL THONGLOR : https://www.facebook.com/donkimallthonglor/

อินสตาแกรม DONKI MALL THONGLOR: https://www.instagram.com/donkimallthonglor/?hl=en