ซูเปอร์ดอต เตรียมเนรมิต “บูลทรี ภูเก็ต” แลนด์มาร์กแห่งใหม่ เป็นอาณาจักรความสุขต้อนรับสงกรานต์ กับเทศกาล “ALiVE Beach on Cloud Songkran Music Festival 2024”

ซูเปอร์ดอต (Superdot) อีเว้นต์ครีเอเตอร์อันดับหนึ่งของไทย ขอส่งความสุขสงกรานต์ เตรียมจัดเทศกาลดนตรีและงานปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่ “ALiVE Beach on Cloud Songkran Music Festival 2024” เนรมิตพื้นที่ 140 ไร่ ให้กลายเป็นแลนด์มาร์กความสนุกแห่งใหม่ ของ จ.ภูเก็ต ที่พร้อมจะส่งมอบช่วงเวลาและประสบการณ์สุดพิเศษ ให้กับทุกเพศทุกวัย ผสมผสานธรรมชาติ และจังหวะดนตรีที่ลงตัว โดยกองทัพศิลปินชั้นแนวหน้า ดีเจ.ระดับโลก ตลอดจนกิจกรรมสนุกสนานอย่างไม่รู้จบตลอด 3 วัน ไม่มีซ้ำ ณ Blue Tree Phuket จ.ภูเก็ต วันที่ 13 - 15 เมษายนนี้

ณัฏฐ์วรจิต อุดมลิขิตวงศ์ ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซูเปอร์ดอต อีเว้นต์ จำกัด เปิดเผยว่า ซูเปอร์ดอต จับมือ บลูทรี ภูเก็ต เตรียมส่งสุขสงกรานต์ โดยจัดเทศกาลดนตรีและงานปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่ ในงาน “ALiVE Beach on Cloud Songkran Music Festival 2024” เพื่อสร้างแลนด์มาร์กความสนุกแห่งใหม่ ที่พร้อมจะส่งมอบช่วงเวลา และประสบการณ์สุดพิเศษให้กับทุกเพศทุกวัยในช่วงเทศกาลสำคัญของไทยที่กำลังจะมาถึงนี้ “เมื่อพูดถึงภูเก็ต เชื่อว่าหลายคนจะนึกถึงชายหาด หรือสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง และมุ่งตรงไปที่นั่น แต่เราอยากสร้างจุดหมายใหม่ เดสทิเนชั่นใหม่ๆ ให้ภูเก็ต เทศกาลคอนเสิร์ต เป็นสิ่งที่เข้าถึงคนได้ง่าย เราจึงสร้างสรรค์ Music Festival ซึ่งทุกเพศ ทุกวัยเข้าถึงได้ และเหตุที่เราเลือกสวนน้ำบลูทรีภูเก็ต เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า ภูเก็ตเป็นพื้นที่มีฐานนักท่องเที่ยวเดิมอยู่แล้ว แต่เราเองก็อยากนำเสนอภูเก็ตในมุมมองที่ต่างไปจากเดิม ประกอบกับพื้นที่มีความพร้อมรองรับด้านความปลอดภัย และตอบโจทย์การจัดกิจกรรมต่างๆ ยิ่งช่วงไฮซีซัน ที่มีคนมาเที่ยวภูเก็ตจำนวนมาก เราจึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยว ทั้งชายไทย และต่างชาติ ได้เปิดมุมมอง ได้มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ที่นี่”

ณัฏฐ์วรจิต กล่าวต่อไปสำหรับไฮไลต์ในการจัดงาน คือ การจัดเต็มระบบน้ำ งานนี้เราใช้ชื่อ Beach on Cloud ที่มาพร้อมความโดดเด่น คือ จัดอยู่ในสวนน้ำปิดของ บลูทรีภูเก็ต ซึ่งมีโซนบีชหรือชายหาดของตัวเอง มีสเตท สามารถเล่นสาดน้ำได้เต็มที่ และอีกไฮไลต์คือไลน์อัปศิลปินที่ทุกคน จะได้พบกับกองทัพศิลปิน และดีเจ.ชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่เตรียมตบเท้าเข้ามาร่วมสร้างความสนุกกันแบบ Non-stop ตลอด 3 วัน จะไม่ซ้ำกันเลย สามารถสนุกสนานได้เต็มที่ นอกจากนี้ ยังมีโซนที่เป็นไลฟ์สไตล์ ที่ไม่ได้มีไว้สำหรับคนที่ขอบดนตรีเท่านั้น แต่ครอบครัว ก็มาเที่ยวได้ ในช่วงกลางวันเรามีจุดถ่ายภาพสวยๆ มากมาย มีกิจกรรมเวิร์กช็อปทำของที่ระลึก ฉะนั้น งานของเราได้ออกแบบมาเพื่อให้เข้าถึงได้ทุกเพศ ทุกวัย และอีกจุดเด่น คือ ช่วงเวลาของเราจะจัดก่อน เลิกสุดท้าย คือ สวนน้ำเปิดตั้งแต่ 10 โมง ไปเลิกหลังเที่ยงคืน ทั้ง 3 วัน สามารถที่จะมาซ้ำได้ หรือจะมาถ่ายภาพสวยๆ ในพื้นที่ 140 ไร่ ก็คุ้ม เรียกว่า มีพื้นที่ไลฟ์สไตล์ ที่จะใช้ด้วยกันกับเพื่อนๆ และครอบครัวได้

ณัฏฐ์วรจิต เล่าต่อไปว่า งานนี้ ทุกคนจะได้เอ็นจอยกับ 3 โซนใหญ่ 6 โซนย่อย ทั้ง “Cloud Zone” ที่แบ่งเป็น 2 โซนได้แก่ On The Cloud Stage Zone โซนเวทีหลักที่ขนทัพศิลปินและดีเจมาร่วมสร้างความสนุก และ Market Village ที่มีร้านค้าหลากหลาย ครอบคลุมทุก Categories ทั้ง Lifestyle & Activities, Food & Beverage, Alcohol และ Cannabis

เริ่มที่ AREENA เป็นการให้วอร์มอัป ทำกิจกรรมสนุกๆ เช่น ทำผม เพ้นต์หน้า เพื่อเข้าสู่บรรยากาศเฟสติวัลได้อย่างเต็มที่ โซนถัดไป คือ LAGOON “Beach Zone” ที่แบ่งเป็น Bubble Beach Stage ปาร์ตี้กลางสระน้ำพร้อมสาดความชุ่มฉ่ำ พร้อมด้วยกิจกรรมแอดเวนเจอร์ และไลฟ์สไตล์สนุกๆ มากมาย และ Paradise Club พื้นที่สนุกๆ แบบไพรเวท โซนบีชของเรา เป็นคริสตัลลากูน น้ำทะเลใส กับหาดทรายสวยสะอาดสวนตัวที่ทำขึ้น เหมาะกับกลุ่มครอบครัว หรือคนที่ชอบชายหาด ชอบอาบแดด แต่เมื่อถึงกลางคืน โซนนี้ ก็จะปรับเป็นบรรยากาศบีชปาร์ตี้ ซึ่งค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว และหากอยากจะโดนสาดน้ำ อยากเจอคนมากขึ้น ก็ขยับเข้าไปยังไปยังอีก โซนจะมีสเตทสงกรานต์ และมีโซนตลาด (Market Village) ด้วย หากเต็มเหนื่อยหิวน้ำ หิวข้าวก็ออกมาเลือกหาได้ หรือหากอยากเปลี่ยนทรงผม เปลี่ยนลายเพ้นต์แทตทู ก็ทำได้ในมาร์เก็ต อีกจุดหนึ่งสำหรับคนที่เต้นเหนื่อยแล้ว ก่อนกลับบ้าน ก็จะมี Cloud Forest Zone ในบรรยากาศป่า มีการตกแต่งด้วย Lighting Art Installation มีเปลนอน นั่งคุยกัน บรรยากาศจะคูลดาวน์ลง จะเห็นว่าเราได้มีการออกแบบให้ไลฟ์สไตล์มีความหลากหลาย เพื่อรองรับได้กับทุกเพศ ทุกกลุ่มวัย เรียกว่าตอบโจทย์คนได้หลากหลาย ฉะนั้น การออกแบบของเราก็ตอบโจทย์ได้ทุกช่วงเวลา

สำหรับความคาดหวังในการจัดงานครั้งนี้ ซูเปอร์ดอต อยากสร้าง Beach On Cloud เป็นจุดหมายปลายทาง เป็นเดสทิเนชั่นของนักท่องเที่ยวได้สำเร็จ และมีกลุ่มฐานแฟนที่เหนี่ยวแน่น และติดตามรอคอย การจัดงานของเราในปีต่อๆ ไป ก็อยากให้หลายคนที่สนใจได้มาลองสัมผัสประสบกาณ์ ไม่ว่าจะมา 1 วัน 2 วัน หรือมาทั้ง 3 วัน ก็ไม่มีซ้ำ โดยเฉพาะเรื่องโปรดักชั่น ที่เราทุ่มเทจัดขึ้นในครั้งนี้ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน โดยเฉพาะศิลปินที่เชิญมา ล้วนแต่เป็นที่นิยม

“งานนี้ เราตั้งใจให้ Alive Beach On Cloud เป็นพื้นที่แห่งความสนุกที่ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย จะมีโอกาสได้เข้ามาร่วมจอย จึงสร้างเทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ที่ไม่จำกัดอายุผู้เข้าร่วมงาน (สำหรับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี สามารถเข้าร่วมงานได้เฉพาะในโซนกิจกรรมที่กำหนดให้เท่านั้น) เพราะต้องการให้ทุกคนมีช่วงเวลาสุดพิเศษในวันสงกรานต์นี้ร่วมกัน” ณัฏฐ์วรจิต ทิ้งท้าย

Alive Beach On Cloud Songkran Music Festival ยินดีต้อนรับทุกคน สนุกไปกับเทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ในสวนน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติ ณ Blue Tree Phuket วันที่ 13 – 15 เมษายนนี้ เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ https://www.eventpop.me/e/21346 ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook: Alive Beach On Cloud Songkran Music Festival และ Instagram @alive_beachoncloud