Lunio แบรนด์ Startup ที่นอนยางพารา ในกล่อง ขึ้นรับรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี Superbrands Thailand 2023 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 นำโดย คุณวิภพ ฟอง CEO&FOUNDER ในฐานะผู้สร้างแบรนด์ที่นอน Lunio ที่ประสบความสำเร็จ ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศ ถือเป็น หนึ่งในความภาคภูมิใจของไทย 

Lunio ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ (โดยเฉพาะไต้หวันกับเซี่ยงไฮ้ เนื่องจากมีหน้าร้านและทำการตลาดที่ไต้หวันและเซี่ยงไฮ้ด้วย) และในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Lunio มีแนวทางการพัฒนาสินค้าโดยมุ่งเน้นการคัดสรรเลือกใช้วัสดุเทคโนโลยีคุณภาพดี ดีกรีไม่ธรรมดา ที่นอนยางพารา Lunio Gen4 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการนอนของทุกคนให้ดียิ่งขึ้น แก้ปัญหาการนอนของคนไทย ทำให้หลับลึกกว่าเดิม จึงช่วยฟื้นฟูร่างกายได้มากขึ้น

โดยรางวัล Superbrands ก่อตั้งเมื่อปี 1994 ได้รับการยอมรับจากนานาชาติว่าเป็นองค์กรอิสระเพียงหน่วยงานเดียวในโลก ที่เป็นผู้ตัดสินด้านความเป็นเลิศด้านการสร้างแบรนด์ ที่ผลการตัดสินมาจากผลการโหวตและการวิจัยผ่านกลุ่มตัวอย่างร่วม 15,000 คนทั่วประเทศ  โดยพิจารณาจาก 3 ด้าน ประกอบด้วย BRAND QUALITY (คุณภาพของแบรนด์) BRAND AFFINITY (ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค) และ BRAND PERSONALITY (เอกลักษณ์ของแบรนด์) ทั้งนี้ Superbrands เป็นองค์กรที่ดำเนินงานในประเทศไทยเป็นประจำทุกปี และทั่วโลกกว่า 90 ประเทศ และ Lunio ยังคว้ารางวัล Product Innovation Award 2024 การันตีผู้นำด้านนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและการนอนอีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Lunio https://lunio.co.th , www.facebook.com/luniosleep