“สมาคมสุขภาพจิตแห่งประเทศไทยฯ” จัดมอบรางวัล จิตบำเพ็ญ ในฐานะผู้ทำคุณประโยคแก่สังคม พร้อมประชุมใหญ่ประจำปี โดยมีพลเอกหม่อมเจ้าเฉลิมศึก ยุคล เป็นประธาน พร้อมมอบเกียรติให้ “ดร.แม็กซ์” เข้าร่วม

สมาคมสุขภาพจิตแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ณ ห้องประชุมสถาบันจิตวิทยาความมั่นคง สถาบันวิชาการป้องกันประเทศ ถนนวิภาวดีฯ กทม.โดยมี พลเอกหม่อมเจ้าเฉลิมศึก ยุคล ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สมาคมสุขภาพจิตแห่งประเทศไทยในพระราชูภัมถ์ เป็นประธานในพิธี พลเอกหม่อมเจ้าเฉลิมศึก เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ โดยในการประชุมมีพิธีรดน้ำดำหัวผู้หลักผู้ใหญ่  ผู้บริหารสมาคม รวมถึงมีพิธี มอบรางวัล จิตบำเพ็ญ ให้แก่ ดร.ธนันท์วรุตม์ ลิ้มทรงพรต ผู้บริหาร บริษัท ศรีสมบูรณ์ กรุ๊ปและ บริษัทในเครือ ในฐานะผู้ทำคุณประโยคแก่สังคมให้เป็นที่ประจักษ์โดย มีจิตสาธารณกุศล 1

ดร.ธนันท์วรุตม์ กล่าวถึงการได้รับเกียรติเข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติ และภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสมาคมสุขภาพจิตแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นสมาคมที่สร้างคุณประโยชน์ให้กับสังคม โดยเฉพาะการได้รับเกียรติจากพลเอกหม่อมเจ้าเฉลิมศึก ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สมาคมฯ ซึ่งถือเป็นเกียรติอย่างสูง และยืนยันจะให้การสนับสนุนกิจกรรมของสมาคม เพื่อช่วยเหลือและสร้างสรรคสังคมอย่างยืนยาวและมั่นคงด้วยกำลังของตนเองต่อไป” 

ขณะที่วาระในการประชุมครั้งนี้ประกอบด้วยเรื่องสำคัญๆอาทิ การมอบรางวัลแก่ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคม การแถลงผลงานสมาคมในรอบปี 2566 การแก้ไขระเบียบข้อบังคับต่างๆ ของสมาคม และการพัฒนาสมาคมให้การดำเนินงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น