เคทีซีร่วมกับเซโฟรา ตอบรับเทรนด์สมาชิกยุคปัจจุบันที่นิยมเลือกซื้อเครื่องสำอางจากร้านมัลติแบรนด์ (ร้านค้าที่ขายสินค้าหลายแบรนด์) จัดกิจกรรมแนะนำเทรนด์รวมถึงเปิดตัวนวัตกรรมการแต่งหน้ารับฤดูร้อนปี 2024 ที่งาน “เฮ้าส์ ออฟ เซโฟรา” (House of SEPHORA) สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทแลกคะแนนรับส่วนลดหรือเครดิตเงินคืนสูงสุด 600 บาท ที่ร้านเซโฟราทุกสาขาและเซโฟราออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 – 31 กรกฎาคม 2567
นายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เคทีซีได้จับมือกับเซโฟราตอกย้ำพฤติกรรมการใช้จ่ายของสมาชิกบัตรเครดิตที่ชื่นชอบการเลือกซื้อสินค้าเครื่องสำอางที่ร้านมัลติแบรนด์ (ร้านค้าที่ขายสินค้าหลายแบรนด์) เนื่องจากสมาชิกมีทางเลือกในการซื้อมากขึ้น จุดเด่นของร้านเซโฟราคือ มีผลิตภัณฑ์ความงามที่มาจากแบรนด์ดังชั้นนำที่มีเฉพาะที่เซโฟราเท่านั้น (Exclusive at SEPHORA) ครอบคลุมเมคอัพ สกินแคร์ และแฮร์แคร์ นอกจากนี้ สมาชิกเซโฟรา โกลด์ (SEPHORA Gold) ยังได้รับสิทธิพิเศษเข้าร่วมงานต่างๆ อาทิ กิจกรรม “เฮ้าส์ ออฟ เซโฟรา” (House of SEPHORA) ได้สอบถามข้อมูลของสินค้าแบรนด์ใหม่ๆ รวมถึงอัปเดตเทคนิคการแต่งหน้าจากแบรนด์ที่ชื่นชอบอย่างใกล้ชิด มีกิจกรรมเล่นเกมส์ และแลกรับของรางวัลต่างๆ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต เคทีซีทุกประเภทสามารถรับสิทธิพิเศษแลกคะแนนรับส่วนลดหรือเครดิตเงินคืนสูงสุด 600 บาท ที่ร้านเซโฟราทุกสาขาและ SEPHORA Online Thailand (www.sephora.co.th และ แอปพลิเคชัน SEPHORA ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 – 31 กรกฎาคม 2567