จุดสตาร์ทของคำว่า“ความวายป่วง” !! ของ 5 หนุ่ม เบสท์ - เอิร์ธ - วิน - ดัง - อู๋ เพียงข้ามคืน ใน Close Friend3 Soju Bomb  Ep.1 

  เมื่อเป้าหมายไม่ได้เป็นไปตามคาด ความวายป่วง จึงบังเกิดกำเนิดขึ้น เบสท์ รับบทโดย ( เบสท์ - ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล ) หนุ่มหล่อ ลีดเดอร์ สุดจริงจัง , เอิร์ธ รับบทโดย ( เอิร์ธ - นันทวัฒน์ ไพบูลย์ภัทรธน ) หนุ่มเจ้าเล่ห์ ผู้มาพร้อมรอยยิ้มสดใส , วิน รับบทโดย ( วิน - ศุภวิชญ์  ประธานชัยมงคล ) หนุ่มติสท์ เจ้าเสน่ห์ ผู้เงียบขรึม, ดัง รับบทโดย ( ดัง - ธีระทัศน์  อิงคะประสิทธิ์ ) หนุ่มเฟรนด์ลี่ ขี้งก สายมู , และ อู๋    รับบทโดย (  อู๋ - ภัทรพล เฮงสุนทร ) น้องเล็กแสนซน ผู้มองโลกในแง่ดี ที่รวมตัวกันในชื่อ Project T กลุ่มเด็กฝึกไทยที่ถูกค่ายเพลงเกาหลีไล่ออกกะทันหัน ตัดสินใจแหกกฏทุกอย่างที่เคยต้องทำ ด้วยการไปดื่มเหล้าให้เมายับทั่วกรุงโซล และ การเปิดประสบการณ์ใหม่ครั้งนี้ ยังทำให้พวกเขาได้พบกับ  เยริ รับบทโดย (ซูยอน จี) พี่สาวเกาหลี ที่ชวนเล่นเกมวงเหล้าสุดพิศดาร จนทำให้สันดา- นิสัยที่แท้จริงของทั้ง 5 เผยออกมาหลังดื่มในคืนนั้น พวกเขาสนุกกันเลยเถิด จนถึงขั้นบุกเข้าค่ายเพลง และร่วมกันทุบป้ายกฎ 10 ข้อจนพังสนั่น นำไปสู่การหลบหนีอย่างดุเดือด แต่ไม่รู้เป็นเพราะอะไร พอพวกเขาตื่นมาอีกทีหลังภาพตัด ทุกคนก็ดันมาโผล่อยู่ที่ปูซานไปซะได้! เมื่อคืนพวกเขาทำอะไรลงไป

     จุดเริ่มต้นของความวายป่วงในหนึ่งคืนนั้นเกิดอะไรเกิดขึ้นบ้าง เรามาติดตามกันที่ได้ Close Friend3 Soju Bomb รับชมตอนแรกพร้อมกันเริ่มวัน พุธ ที่ 13 มีนาคม  2567 และทุกวันพุธ  เวลา 20.00 น. สามารถรับชมได้ : Viu Application และ https://www.viu.com/