เผชิญหน้ากับความจริง !! เบสท์ - เอิร์ธ - วิน - ดัง – อู๋ หวนกลับมาที่ค่ายอีกครั้ง พวกเขาจะหาพาสสปอร์ตเจอทันเวลาหรือไม่ และความฝันที่ตามมาทั้งชีวิตจะเป็นจริงได้หรือเปล่า  Close Friend3 Soju Bomb พุธนี้ห้ามพลาด ???


   เต็มสิบแบบไม่หักไม่หาร ยิ่งดูยิ่งสนุก ยิ่งดูยิ่งอิน ยิ่งผูกพันกับตัวละคร นับว่าเป็นซีรีส์คุณภาพแบบไม่ดรอปลงเลย สำหรับ Close Friend3 Soju Bomb หนึ่งในโปรเจ็กต์ วิว ออริจินัล ที่เข้าไปอยู่ในใจของแฟนๆทำเอา   อินเบอร์แรงจนมีแต่กระแสเรียกร้องไม่อยากให้จบ

     ซึ่งในวันพุธนี้เป็น Final EP. ที่รวมหลากรสหลายอารมณ์สุดๆ เมื่อ เบสท์ ( เบสท์ - ชลสวัสดิ์ ) และ เอิร์ธ    (เอิร์ธ - นันทวัฒน์) ทะเลาะกันรุนแรงเรื่องสิทธิ์การได้ออดิชันครั้งสุดท้าย ก่อนที่พวกเขาจะต้องกลับไทยแม้จะเกลียดขี้หน้ากันอย่างสุดขีด แต่พวกเขาก็จำใจต้องเดินทางไปที่จุดซ่อนพาสปอร์ตด้วยกัน ซึ่งในระหว่างทางความสัมพันธ์ของทุกคนในทีมก็แย่ลงเรื่อยๆจนแทบจะกู่ไม่กลับ จนกระทั่งแผนที่รอยสักก็ได้นำพาพวกเขาทั้ง 5 คน เบสท์ ( เบสท์ - ชลสวัสดิ์ ) , เอิร์ธ ( เอิร์ธ - นันทวัฒน์) , ดัง ( ดัง - ธีระทัศน์ ), วิน ( วิน -     ศุภวิชญ์ ) และ อู๋  (อู๋ - ภัทรพล) กลับไปสู่หอพัก และ ห้องซ้อม ที่ซึ่งนำพาให้พวกเขาได้รู้จักและฝ่าฟันอุปสรรคมากมายด้วยกัน เมื่อต้องกลับไปเผชิญหน้ากับทางค่ายอีกครั้งทั้ง 5 หนุ่มจะเป็นอย่างไร พวกเขาจะหาพาสสปอร์ตเจอทันเวลาหรือไม่ ?? และความฝันที่ตามหาทั้งชีวิตจะเป็นจริงหรือเปล่า ?? ติดตามกันที่ได้ Close Friend3 Soju Bomb รับชมพร้อมกันทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. สามารถรับชมได้ : Viu Application และ https://www.viu.com/