เปิดทุกช่วงเวลาชีวิตและความรัก !! ซาร่า โฮเลอร์ เผยเหตุผลความรักยาวนาน 14 ปีที่ไปต่อไม่ได้  และการได้เป็น “คุณแม่" เหมือนเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่สุดในชีวิตของ “ซาร่า”


      ซาร่า โฮเลอร์ นักร้อง นักแสดงสาวและพิธีกรอารมณ์ดีที่มักจะสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้เหล่าแฟนๆหรือผู้ติดตามเสมอ  เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ซาร่า โฮเลอร์ ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก ในประสบการณ์การโกอินเตอร์ครั้งแรกของเธอที่เคยถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในสมาชิก“เกิร์ลกรุ๊ปของจีน”ช่วงเวลานั้นยากกว่าที่คิด ครอบครัวต้องเผชิญกับวิกฤตหนี้ก้อนใหญ่จนทำให้ซาร่าต้องตัดสินใจทำแบบนี้... พร้อมเผยสาเหตุของการเลิก !! ความรักยาวนาน14ปี ที่ไม่ได้ตั้งใจเลิกแต่อะไรคือจุดที่ทำให้เธอตัดสินใจพูดคำนั้นออกมา... ทำไมกลายเป็นว่าคนบอกเลิกถึงเจ็บกว่า !! จากนั้นคิดว่า “ดาราชาวอเมริกันคนนี้!” คือคนที่ใช่และตรงสเปกมากๆ แต่ทำไมความสัมพันธ์ครั้งนี้ถึงไม่ได้ไปต่อ? เพราะเหตุผลอะไร และ Magic In Destiny ของ "ซาร่า & แอช" อยากได้ถุงเท้าสักคู่แต่ดันได้คู่ชีวิตมาด้วย “แอช” เพิ่งรู้ว่า “ซาร่า” เป็นซุปตาร์ก็เพราะมีคนมาขอถ่ายรูป! การเป็นคนดังมีปัญหากับความสัมพันธ์ของพวกเขาหรือไม่? และการได้เป็น “คุณแม่" เหมือนเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่สุดในชีวิตของ “ซาร่า โฮเลอร์” 

ซาร่า โฮเลอร์ : เราโดนคัดเลือกให้ไปเป็นหนึ่งในหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของจีน มันฟังดูว้าว !! เพราะยากกว่าที่เราคิดไว้มากคำว่า    หว่อ อ้ายหนี่ ยังไม่รู้จักเลยค่ะว่าคืออะไรแล้วเพลงต้องร้องเป็นภาษาจีน แล้วเรามีปมตั้งแต่เด็กๆว่าเวลาเราร้องออกมาแล้วคนชอบหัวเราะก็เลยไม่มั่นใจอยู่ในสตูดิโอต้องร้องเพลงจีนแล้วพอร้องปกติยังไม่ได้เลยต้องร้องภาษาจีนก็เลยแอบไปร้องไห้ในห้องน้ำ

ถาม สิ่งหนึ่งที่ผ่านมาซาร่าไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าครอบครัวที่ประเทศไทยกำลังเผชิญวิกฤตหนี้ก้อนใหญ่
ซาร่า โฮเลอร์ : ไม่เคยรู้เลยค่ะ  เพราะปกติเราไปทำงานแล้วเราก็จะส่งเงินให้ทางที่บ้านอยู่แล้วค่ะ แต่กลายเป็นว่าเราเพิ่งมารู้ทีหลังว่าที่บ้านมีหนี้ เงินที่เราส่งมาเป็นแค่ดอกเบี้ยเฉยๆนั่งคุยกับครอบครัวแล้วก็ร้องไห้เลยเราก็รู้สึกแบบทำอย่างไรดีให้มันผ่านไปได้ก็เลยตัดสินใจยืมเงินของคนที่เรารู้สึกว่าจะช่วยเราได้


ถาม นั่นก็คือ
ซาร่า โฮเลอร์ : พี่แฟนคลับก็รู้สึกเกรงใจมากๆแต่มันไม่รู้จะไปทางไหนแล้วค่ะ ตอนนั้นเขาก็ให้ให้มาเลยค่ะ 
ถาม ก้อนใหญ่ขนาดไหนเอ่ย
ซาร่า โฮเลอร์ : ก็เป็นล้านค่ะ 

ถาม ความรักที่ยาวนานตั้ง 14 ปี 
ซาร่า โฮเลอร์ : เป็นรักครั้งแรกของเราด้วยที่เราแบบตัดสินใจคบกับใครสักคนหนึ่ง
ถาม ใครเป็นคนบอกเลิก

ซาร่า โฮเลอร์ : เราเป็นคนบอกเองค่ะ ว่าเราเป็นเพื่อนกันไหมลองพูดไปดูค่ะ แต่ไม่ได้ตั้งใจที่จะเลิกนะคะ
ถาม อะไรเป็นจุดที่ทำให้พูดสิ่งนี้ออกมา
ซาร่า โฮเลอร์ : ???

กลายเป็นว่าคนบอกเลิกก่อนเลยดูเจ็บกว่า
ซาร่า โฮเลอร์ : ใช่ค่ะ กลายเป็นว่าเลยเลิกจริงไปเลย (เสียใจขนาดไหน) มองฟ้า มองเพดานร้องไห้ ตอนแต่งหน้าน้ำตาก็ไหลบ้าง ขับรถก็ร้องไห้ยังมีความคาดหวังว่าจะมีวิธีไหนกลับมาดี

แต่ได้ลองพยายามวนกลับมาเพื่อเดินหน้าต่อไหมเอ่ย
ซาร่า โฮเลอร์ : ???

แล้วหลังจากที่โสด …
ซาร่า โฮเลอร์ : ได้คุยกับหนุ่มคนหนึ่งคนที่เราปลื้มมากแล้วเขาเป็นดาราที่อเมริกา เขาทักเรามาทางอินสตราแกรมเขาเข้ามาทักเราหรือว่านี่จะเป็นคนที่ใช่ เราใจฟูขึ้นมาแล้วเหมือนแบบมีคนที่เราชอบเราปลื้มแล้วเข้าใจกันไลฟ์สไตล์เหมือนกันเขาคุยให้กำลังใจทุกเช้าทุกเย็น  เขาจะมาเมืองไทยด้วยเพื่อมาเจอเราแต่ช่วงนั้นเป็นช่วงโควิดไทม์มิ่งไม่ได้แต่คิดว่าเขาคือคนที่ใช่ !! เรารู้คนเดียวไม่มีใครรู้สเปกทุกอย่างเลย แต่ ..??? 

ซาร่าออกรถใหม่วันที่ 9 เดือน 9 แล้วเป็นวันเกิดผู้ชายคนนี้ Magic in Destiny 
ซาร่า โฮเลอร์ : พาไปเจอสิ่งดีๆพาไปทำงานดีๆนะวันนั้นเราก็ขับรถออกไปวันที่ 9 เดือน 9 และ 9 โมง 9 นาที กำลังเข้ามาในร้านแล้วมีผู้ขายคนหนึ่งกำลังจะเดินออกมาประจันหน้าเลยค่ะ ในแมสทั้งคู่เลยค่ะแล้วเขาก็ยื่นมือขึ้นมาเหมือนจับมือ 

แอช จอร์แดน : ช่วงโควิดก็อยู่แต่บ้านล็อกดาวน์กลับอเมริกาไม่ได้ตอนวันเกิดโทรหาแม่บอกว่าไปข้างนอกแล้วทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็เลยหาเหตุว่าอยากได้ถุงเท้ากับกางเกงใน 


ก็เลยได้ซาร่ามาเป็นคู่ชีวิต
ซาร่า โฮเลอร์ : พี่ๆเขาหมายถึงว่าคุณออกไปซื้อถุงเท้าคู่หนึ่ง หมายถึงคุณได้คู่ชีวิตมา

รู้ตอนไหนว่าซาร่าเป็นดาราดัง
แอช จอร์แดน : รปภ.ถามว่าขอถ่ายรูปได้ไหมตอนแรกผมก็คิดว่าเขาพูดกับผม เลยบอกว่าเดี๋ยวจัดการเอง ซาร่าเขาก็บอกว่าไม่ใช่ๆเขาอยากถ่ายรูปกับฉัน ผมเลยแบบ .. คุณเป็นดาราดังเหรอ (ยิ้ม)

 ได้ยินว่าคุณหวงความเป็นส่วนตัวมากแล้วมันเป็นปัญหาไหม
แอช จอร์แดน : ช่วงแรกก็เป็นก็ถามเขาว่าเราจะเก็บเป็นความลับไปได้นานเท่าไร

มาถึงอีกหนึ่งสิ่งมหัศจรรย์ในชีวิตที่เกิดขึ้น 
(ลูกสาว ซาร่า ยกมือไหว้ + ส่งจุ๊บๆ)
ซาร่า โฮเลอร์ : ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะจริงๆค่ะ เหมือนเราได้รู้ซึ้งความเป็นแม่มากขึ้นยอมรับความเป็นแม่มากขึ้น


      เปิดทุกช่วงเวลาชีวิต ซาร่า โฮเลอร์ และ ติดตามความน่ารักของครอบครัวของเธอได้แบบจัดเต็มได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31