'ซาร่า โฮเลอร์' เปิดใจตั้งแต่มี 'แอร่า' ลูกสาวสุดที่รักทำให้เข้าใจลึกซึ้งถึงคำว่าแม่ พร้อมเปิดแพลนในอนาคตของชีวิตที่จะก้าวต่อไป

 เมื่อ ซาร่า โฮเลอร์ มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงคำว่า แม่ มากๆตั้งแต่มีลูกสาว แอร่า และขอบคุณในความรักที่คุณสามีมอบให้ พร้อมเปิดแพลนในอนาคตที่วางไว้ 

ซาร่า โฮเลอร์ : เขายังบอกเลยว่าแอร่ามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แอร่าเกิดวันที่ 24 เกิดวันเดียวกับพี่ฉอด Christmas Eve
( แอร่า ยกมือไหว้สวัสดีค่ะ )

แอร่ามาเติมเต็มชีวิตอย่างไรบ้าง ชีวิตเราเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง เพราะชีวิตซ่าร่าต้องบอกว่ามันมีการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วในหลายๆเรื่องมาก
ซาร่า โฮเลอร์ : เปลี่ยนไปเยอะจริงๆเหมือนเราได้รู้ซึ้งถึงความเป็นแม่มากขึ้นแล้วการเป็นแม่ไม่ใช่ว่าเป็นกันง่ายๆต้องผ่านทั้งการท้องมาการดูแลตัวเองอย่างไร แล้วก็สุดท้ายแล้วหวังอยากให้เขามีสุภาพที่ดีแล้วเขาเติมเต็มชีวิตหลายๆอย่าง ทั้งตัวเราเองและครอบครัวที่เชียงใหม่ด้วยแล้วก็ครอบครัวของแอชเขาเป็นหลานคนแรกของครอบครัวเราทั้งคู่เลย คืออยากให้เขาดีที่สุดอะไรอย่างนี้ก็ยอมรับความเป็นแม่มากขึ้น 

เช้าใจซาร่าเลยที่ซาร่ารู้สึกว่ามันมีหลายสิ่งหลายอย่างที่มันว้าว ว้าวเต็มไปหมด หลังจากวันที่เราเดินทางมาอย่างลำบากต้องพูดคำนั้นเลยขอให้มีความว้าว ว้าวอย่างนี้ไปเรื่อยๆนะ

ซาร่า โฮเลอร์ : ขอบคุณค่ะ

ซาร่าวางแผนตัวเองไว้อย่างไรต่อจากนี้ 
ซาร่า โฮเลอร์ : เราก็มีแพลนกันไว้นะคะ ตอนนี้ซาร่ามองว่าอยากให้โอกาสหลายๆอย่างทั้งตัวเราเองแล้วก็หลายๆคนที่มีครอบครัว เพราะว่าหลังจากที่เรามีลูกแล้วเรารู้สึกว่าการเป็นพ่อแม่ไม่ใช่เรื่องที่แบบง่าย แล้วหลายๆคนในสังคมเรายังต้องการความช่วยเหลืออยู่อะไรอย่างนี้ค่ะ อย่างแม่ๆหลายคนก็ทักเข้ามานะดูแลลูกอย่างไร หรือบางทีเขาเป็นแบบแม่เลี้ยงเดี่ยวอะไรอย่างนี้ค่ะ ไม่มีคนมาเติมเต็มในเรื่องของความรักตรงนี้แต่มีลูกเขาเขาพัฒนาอย่างไร ถ้ามีโอกาสอยากจะช่วยแม่ๆผลักดันแม่ๆให้ต่อสู้กันไป ให้สิ่งดีๆกับเขาอะไรอย่างนี้ รวมถึงเรื่องเพลงซึ่งเราก็วางโปรเจ็กต์ไว้ว่าเราจะถ่าย MV แล้วก็ออกเพลงใหม่ ซึ่งครั้งนี้เป็นเพลงไทยที่ซาร่าแต่งเองหมดเลยแล้วก็ได้เขามาเป็น Executive Producer ให้กับเราแล้วก็อาจจะมีแอร่าอยู่ใน Mv ด้วยค่ะ อาจจะมีเพลงให้แอร่าด้วยสุดท้ายเราก็ต้องคุยกันทุกอย่างเราคุยกันตลอดเวลา เราให้เกียรติซึ่งกันและกัน 

 จากวันที่ 9 เดือน 9 วันนั้นมาจนถึงวันนี้รวมเวลาในการสร้างครอบครัวมาตอนนี้กี่ปีแล้วเอ่ย
ซาร่า โฮเลอร์ : ตั้งแต่ปี 2021 3 ปีจากจุดเริ่มต้น
แอช จอร์แดน : จากการทักทายและผมก็อยากได้แค่ถุงเท้าเพราะคุณแม่บอกว่าลูกต้องออกไปมีวันที่ดีทำวันนี้ให้เป็นวันที่ดี นี่คือคำแนะนำของผม ถ้าคุณต้องการตามหาเนื้อคู่ของคุณเริ่มจากการทำวันนี้ให้เป็นวันที่ดี

 มีอะไรที่คุณอยากใช้โอกาสนี้ผ่านรายการที่เกี่ยวกับความรักเกี่ยวกับความสัมพันธ์บอกกับซาร่าแบบไม่ได้เป็นการส่วนตัว
แอช จอร์แดน : อย่างแรกเลยผมอยากขอบคุณที่อดทนกับผมเพราะผมรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายที่แบ่งปันความคิดและวัฒนธรรมของคุณกับผม และให้โอกาสผมได้เรียนรู้มัน และได้มาเป็นผมที่ดีขึ้นขอบคุณครับ


ซาร่า โฮเลอร์ : อยากที่จะขอบคุณคุณเหมือนกันฉันรู้ว่าเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นในชีวิตเราและมันเปลี่ยนไปเยอะมากขอบคุณที่ทุกการเปลี่ยนแปลงมันคือการเปลี่ยนแปลงที่ดีไม่ใช่แค่ในตอนนี้แต่รวมไปถึงอนาคต ขอบคุณที่เชื่อมั่นในครอบครัวของเรา เชื่อในเรา ขอบคุณสำหรับความอบอุ่น ความใจดี ความรักและลูก ขอบคุณสำหรับลูก (ยิ้ม) 

สามารถชมคลิป ย้อนหลัง ได้ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561 ทางยูทูป :

https://youtu.be/_RJTDR4TA_8?si=8fAD109VT6XUziz7