สธค.ปลื้ม!! รับรางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่น ประจำปี 66 ความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์เพื่อการพัฒนาดีเด่น พร้อมเดินหน้าพัฒนาองค์กรเป็นสถาบันการเงินเพื่อกลุ่มเปราะบาง

นายประสงค์ พันธ์ลิมา ผู้อำนวยการสำนักงานธนานุเคราะห์ (สธค.) เข้ารับรางวัลความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์เพื่อการพัฒนาดีเด่น ประเภทเชิดชูเกียรติ ในโครงการยกระดับการให้บริการทางการเงินและคุณภาพชีวิตแก่ลูกค้า Underserved จากนายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในงานมอบรางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่น ประจำปี 2566 (SOE Award) ซึ่งจัดโดยสำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ (สคร.) ณ ทำเนียบรัฐบาล

นายประสงค์ พันธ์ลิมา ผู้อำนวยการ สธค. กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณพนักงาน สธค. ทุกท่าน ที่ให้ความร่วมมือร่วมใจ ทุ่มเทในการช่วยเหลือประชาชนให้ได้มากที่สุดตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ คือ "เราเป็นโรงรับจำนำเพื่อสังคม" ส่วนอนาคตเราจะพัฒนาองค์กรเป็นสถาบันการเงินเพื่อกลุ่มเปราะบาง เช่น ผู้สูงอายุ คนพิการ พ่อเลี้ยงเดี่ยว แม่เลี้ยงเดี่ยว  ฯลฯ ที่ยังไม่สามารถเข้าถึงกลุ่มสถาบันการเงินปกติได้

“สธค.ให้ความสำคัญในการยกระดับเพื่อสากล  มีการพัฒนายกระดับความเป็นสากลในปี 2566 ได้รับรองมาตรฐาน ISO9001:2015 ด้านการบริการรับจำนำ และในโอกาสนี้ ต้องขอบคุณลูกค้า และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านที่ให้การสนับสนุนโรงรับจำนำเพื่อสังคม (สธค.) เป็นอย่างดี เราจะมุ่งเน้นพัฒนาเป็นสถาบันการเงินเพื่อให้การบริการเข้าถึงทุกกลุ่มได้อย่างทั่วถึงต่อไป” ผู้อำนวยการ สธค. กล่าว