การขับเคลื่อน เมืองน่าอยู่ที่ชาญฉลาด Livable & Smart City โดย บริษัท สยาม อินโน ซิตี้ จำกัด บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) บริษัท กูรู สมาร์ท ดิจิตอล จำกัด เพื่อการพัฒนาโครงการ Livable & Smart City ร่วมกัน
      
โครงการฯ ได้รับการสนับสนุนความร่วมมือกับ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ( depa ) ในการเป็น Depa Digital Provider ซึ่ง Platform MyCity ได้รับการรับรองการขึ้นทะเบียน บัญชีบริการดิจิทัล 
        
นอกจากนี้ เป็นผู้บริหารจัดการหลักสูตร Smart City Data Officers ซึ่งเป็นการสร้างหลักสูตรตาม โครงการวิจัย “การพัฒนาระบบแพลตฟอร์มดิจิทัล และ บุคคลากรผู้ขับเคลื่อนเมืองน่าอยู่และชาญฉลาดที่ใช้คนเป็นศูนย์กลาง : ระบบสื่อสารและสร้างนักพัฒนา MyCity “
       
ที่ผ่านมา ได้รับการยอมรับทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ ในการร่วมเป็นทีมวิจัยและพัฒนาแพลตฟอร์ม MyCity @Nakhoncity ร่วมกับ เทศบาลนครนครศรีธรรมราช ที่ได้รับรางวัล Smart City Solution Award ด้าน Smart Governance ”ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ร้องเรียน“ ในปี 2022 และ ด้าน Smart Living ”ระบบสัตวแพทย์ออนไลน์“ ในปี 2023 และ ได้รับการยกย่องจาก UN ในการเป็นเมืองน่าอยู่ระดับโลกและรางวัลจากนานาชาติอีกมากมาย 
        
Siam Inno City มีโอกาสได้ร่วมเป็นหนึ่งในทีม Re-fill City ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขัน 2023 Presidential Hackathon International Track จาก Taiwan ด้วยโครงการสร้าง Application ค้นหาจุดเติมน้ำฟรี ซึ่งโครงการดังกล่าวตอบโจทย์การขับเคลื่อน Smart City ถึง 6 ด้าน จาก การขับเคลื่อน Smart City 7 ด้านของประเทศไทย ซึ่งจะเริ่มดำเนินโครงการจริงในปี 2024 ทั่วประเทศไทย และ ต่างประเทศ

***ขอขอบคุณ***
1.อาจารย์พรชัย เอี่ยมสุขใส ประธานกรรมการบริหาร Siam Inno City co.,Ltd. ในฐานะหัวหน้าโครงการวิจัยฯ MOU Guru Smart Digital co.,Ltd.
2.ผศ.ดร.สุคนธ์  เครือน้ำคำ
ที่ปรึกษาฯ การศึกษาเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น
3.อาจารย์ทองดี มุ่งดี ผู้เชี่ยวชาญกระจายอำนาจลงสู่ท้องถิ่นด้านสาธารณสุข
4.อาจารย์ตรัย  สุขสม CIO  Guru Smart Digital co.,Ltd. , ผู้เชี่ยวชาญ  IT Digital 
5.อาจารย์นพพร หอเนตรวิจิตร ผู้เชี่ยวชาญ การสื่อสารเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น