วันที่ 11 ม.ค.67 ดร.จงรัก วัชรินทร์รัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร่วมแสดงความยินดีและมอบรางวัลให้กับผู้ที่ถูกรางวัลสลากบำรุงสภากาชาดไทยของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งมหาวิทยาลัยได้ร่วมออกร้านจำหน่ายสลากบำรุงสภากาชาดไทย เพื่อหารายได้โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย ในงานกาชาด ประจำปี พ.ศ. 2566 ภายใต้แนวคิด “งานวันกาชาด 100 ปี รื่นรมย์สุขฤดี ณ ที่แห่งการให้” เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสที่การจัดงานกาชาด มหรสพรื่นเริงการกุศลอยู่คู่กับประชาชนชาวไทย ครบ 100 ปี ระหว่างวันศุกร์ที่ 8-วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2566 (11 วัน 11 คืน) ณ บริเวณสวนลุมพินี ถนนพระรามที่ 4 กรุงเทพมหานครรางวัลต่าง ๆ ดังนี้

รางวัลที่ 1 รถยนต์ โตโยต้า Corolla Cross รุ่น 1.8 Smart Plus ผู้โชคดี ได้แก่ ว่าที่ ร.ต.ปริญญา ศักดิ์นาวี รางวัลที่ 3 รถยนต์ โตโยต้า Yaris รุ่น Sport ได้แก่ นายธนชาติ ประทุมสวัสดิ์ รางวัลที่ 4 รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า Scoopy รุ่น club 12 ได้แก่ นางสาวเสาวลักษณ์ อุทากรณ์ นายธนา จิตต์เจริญนายธารินทร์ ก้านเหลือง

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ขอแสดงความยินดีกับทุกท่าน และขอขอบพระคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมสนับสนุนสลากบำรุงสภากาชาดไทย ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ประจำปี 2566 มา ณ โอกาสนี้