เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 ม.ค.67 ที่ สภ.บางบัวทอง ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมนายหาญณรงค์ หรือแบงค์ และ น.ส.มาริสา หรือก้อย สอบปากคำเพิ่มเติม โดยตั้งข้อหาทั้งคู่คือ 1.ไม่แจ้งการเสียชีวิต 2.ปิดบังซ้อนเร้น ทำลายศพ อำพรางคดี ส่วนนาย หาญณรงค์หรือแบงค์ โดนข้อหาในเรื่องของยาเสพติดเพิ่มอีก1ข้อ และจะนำทั้งสองคนส่งศาลจังหวัดนนทบุรี ซึ่งขณะเดินออกมานายแบงค์ยังยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนทำน้องนายแน่นอน และเชื่อมั่นในเรื่องของผลชันสูตรจากนิติเวช 

โดยในวันนี้มี นางยุพา หรือย่า และ น.ส.นาริสรา (น้องสาวแบงค์) พร้อมกับนางกองกาญจน์ (แม่ก้อย) และพี่สาวเดินทางมาที่โรงพักเพื่อมาเยี่ยม แต่ทางฝั่งย่าและน้องสาวแบงค์จะไม่ขอทำเรื่องประกันตัว เพราะมีความกังวลว่านายแบงค์ อาจจะกลับมาทำร้ายคนในบ้าน เนื่องจากที่ผ่านมานายแบงค์ อารมณ์ค่อนข้างรุนแรง ก่อนหน้านี้ก็เคยพังข้าวของและทำร้ายปู่มาแล้ว ส่วนตัวย่าเองขนาดเมื่อเช้าซื้อข้าวกับน้ำมาเยี่ยมยังโดนแบงค์ด่าเลย

ทางด้าน นางกองกาญจน์ (แม่ก้อย) เปิดเผยว่า ส่วนตัวแล้วทั้งคู่ไม่ดื้อกับตน ถึงแม้ว่าแบงค์จะไม่ได้ทำงานแต่เขาก็ไม่เคยเกเรกับตนเลย ตัวแบงค์มีปัญหาเรื่องยาเสพติด และเพิ่งจะพ้นโทษออกมายังไม่ถึงปีเลย ส่วนก้อยไม่มีปัญหาเรื่องยาเสพติด ทั้งคู่รักน้องนายมาก ตนเองก็รักหลานคนนี้มาก ไม่คิดว่าทั้งคู่จะตั้งใจทำให้เด็กคนนึงต้องเสียชีวิตแบบนี้ ก่อนหน้านี้แบงค์เคยมาคุยกับตนกับสิ่งที่เขาทำ แบงค์ยังไปดึงผ้ายันต์หน้าห้องออกเพราะกลัวว่าวิญญาณน้องนายจะเข้าห้องไม่ได้ ไม่ได้ทำพิธีสะกดวิญญาณอะไรแบบนั้น ส่วนตัวคิดว่าผิดตรงที่เขาไม่ยอมแจ้งเหตุตั้งแต่รู้ว่าน้องนายเสียชีวิต ซึ่งในวันนี้ตนจะตามไปที่ศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อดูเรื่องของเงินประกันตัว หากมีพอก็จะขอประกันตัวทั้งคู่ออกมาสู้คดี แต่หากเงินไม่พอก็จะขอประกันแค่น้องก้อยซึ่งเป็นลูกสาวออกมาก่อน 

 

#น้องนาย #คดีน้องนาย #ยัดศพใส่ตู้เย็น