กลายเป็นข่าวดังทั่วโซเชียลส่งท้ายปี “กระต่าย” สำหรับ “เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” หรือ “เบียร์ เดอะวอยซ์” นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง หลังถูกโยงแอบแซ่บ “แฟนเพื่อน” ในงานปาร์ตี้วันคริสต์มาส จน #เบียร์เดอะวอยซ์ ติดเทรนด์ทั้งในทวิตเตอร์ (X) และ Google trends ทันที

วันนี้ “สยามรัฐออนไลน์” ขอเปิดวาร์ป “อดีตแฟนเก่า” ของ “เบียร์ เดอะวอยซ์” จะมีใครบ้าง ต้องมาดูกัน แต่ขอบอกเลยว่า แต่ละคนดีกรีไม่ธรรมดาจริงๆ

เริ่มจากหนุ่ม "คัตโตะ ลิปตา" หรือ อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล ศิลปินคู่แนวอาร์แอนด์บีป๊อป ประกาศเปิดตัวคบกับสาว“เบียร์ เดอะวอยซ์” อย่างเป็นทางการ ช่วงเดือน ส.ค.2558 จนทำให้เกิดกระแส ทวงคืน “เบียร์ เดอะวอยซ์” กระทั่ง ได้เลิกรากันเมื่อปี 2561 โดย "คัตโตะ" ได้โพสตีข้อความว่า...

"เป็นสเตตัสที่เขียนยากที่สุดในชีวิต.. ผมกับเบียร์ได้ แยกทางกันแล้วนะครับ เราทั้งคู่ต่างเสียใจ และไม่มี ใครอยากให้มันเกิดขึ้น ขอบคุณทุกคนที่คอยช่วยเหลือเราทั้งคู่ตลอดมา”

ต่อมา สาว“เบียร์ เดอะวอยซ์” ได้คบหากับ “ฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ” ดีกรีนักร้องนำจากวง Paper Planes เจ้าของเพลงฮิต "ทรงอย่างแบด" หัวหน้าแก๊งของวัยรุ่นฟันน้ำนม และได้ควง "หนุ่มฮาย" ไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นการเปิดตัวเบาๆ ด้วยการสลับกันลงรูปคู่ที่ควงกันไปเที่ยวทริปญี่ปุ่น แม้เจ้าตัวจะยังไม่ได้ออกมาให้ส้มภาษณ์แต่อย่างใด แต่แคปชั่นที่ประกอบรูปคู่ เป็นสัญลักษณ์รูปหัวใจสีแดงก็ตอกย้ำได้ดี สำหรับสถานะหวานใจคนใหม่แน่นอน

และหลังจากเลิกรากับ“ฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ” สาว“เบียร์ เดอะวอยซ์” ได้หันมาคบหากับ “วาน้อย” หรือ Wanoiz เกมเมอร์ชื่อดังหนุ่มหล่อหน้าใสสไตล์โอปป้า ที่เปิดตัวกันเมื่อปี 2563 แต่เส้นทางรักต้องยุติลง หลังเกิดดราม่า ทำมีเรื่องคดีความ เข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย

และคนล่าสุด ที่สาว“เบียร์ เดอะวอยซ์” คบหาคือ  “ปฐมภพ พูลกลั่น” หรือท็อป Lazyloxy แรปเปอร์หนุ่มคลั่งรัก เสียงดีของวงการฮิปฮอปไทย ที่ได้ปลุกต้นรักกับสาว“เบียร์ เดอะวอยซ์” เมื่อปี 2565 บอกเลยว่าเป็นคู่รักที่หวานหยดย้อยกันสุดๆ หากย้อนบทสัมภาษณ์ สาว“เบียร์ เดอะวอยซ์” เคยเปิดใจเรื่องรักครั้งนี้ เธอเคยเผยถึงตัวตนของ หนุ่มท็อป และไลฟ์สไตล์ที่ตรงกันเข้ากันได้จนตัดสินใจคบ