กลายเป็นดราม่ายาวเมื่อนักร้องสาวดัง "เบียร์ เดอะวอยซ์" ออกมาโต้เดือด หลังเพจดังออกมาเม้าธ์ว่าแอบแซ่บแฟนเพื่อน แถมยังปล่อยคลิปเสียงที่อ้างว่าเป็น "เบียร์" กับคู่กรณี รัวๆ 

ล่าสุด เพจ "เจ้าคุณพระโรส เภณีวงค์วชิรภัคดิ์" ได้ออกมาปล่อยคลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นการสนทนาระหว่าง "เบียร์ เดอะวอยซ์" เคลียร์ใจกับคู่กรณีอีกครั้ง ...

นักร้องดัง: เนี่ย เออ กูทำมันลงไปและ แล้วเขาก็พูดไปแล้ว ละยังไงอะ ต่อให้หนูสานต่อ หรือไม่สานต่อ มันก็ค่าเท่ากัน รึเปล่า?

คู่กรณี: ค่าเท่ากันยังไง?

นักร้องดัง: แล้วถ้าหนูไม่สานต่ออะไรจะเกิดขึ้น พี่แอนก็คือเอาไปพูดกับทุกคนไปหมดแล้ว ต่อให้หนูจะสานต่อหรือไม่สานต่ออะ มันก็ค่าเท่าเดิมไหม?

คู่กรณี: เธอมองแค่คนอื่นจะมองเธอยังไงเว้ย สิ่งที่เธอพลาดคือ สภาพจิตใจของทุกคนที่รู้จักเธอ เธออาจจะไม่แคร์ก็ได้นะเว้ย เธอมองแค่คนอื่นเหรอ ว่าข่าวจะออกไปยังไง แล้วคนที่แม่งแบบ ไม่ว่าเธอมีเรื่องเxี้ยอะไรพร้อมจะกระโจน ไฟว์พื่อเธอ ให้กำลังใจเธอตลอด อยู่ข้างเธอตลอด แบ็คอัพเธอตลอด

พี่ว่าแม่งมี 2 ทางนะ เธอสานต่อเป็นอีกรูปแบบหนึ่ง เธอไม่สานต่อเป็นอีกรูปแบบหนึ่ง อันนี้เธออาจจะลืมคิดไป เธออาจจะมองแค่รอบนอก ว่าแบบข่าวออกไปหมดแล้ว คนจะรู้สึกยังไง ถ้าอย่างนั้นเธอก็แค่แคร์สิ่งที่ออกจากปากแอนนี่ แล้วคนที่อยู่ข้างเธอ แล้วประเมินไว้ว่าเธอจะไม่สานต่อเพราะเธอรู้สึกผิด แล้วเธอจะไม่ทำเรื่องผิดๆต่อ ในมุมเธออาจจะไม่คิดก็ได้ พี่กำลังมองว่าเธอไม่ได้แคร์ส่วนนั้นเลย เธอกำลังแคร์คนรอบนอก ซึ่งเธอไม่ใช่คนอย่างนี้ เธอไม่แคร์คนข้างนอก เธอแคร์คนข้างใน

ขอบคุณ เพจ เจ้าคุณพระโรส เภณีวงค์วชิรภัคดิ์