วันที่ 31 ธ.ค.66 พล.ต.ท. ทวีศิลป์ เวชวิทารณ์ นายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาล มอบหมายให้พยาบาลตามวอร์ดต่างๆ นำอมยิ้ม และการ์ดอวยพรวันปีใหม่ มอบให้ผู้ป่วยเพื่อส่งต่อความสุขเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2567 ซึ่งการแจกอมยิ้ม และการ์ดอวยพรวันปีใหม่นี้
พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล  โฆษกโรงพยาบาลตำรวจ กล่าวว่า การมอบอมยิ้มพร้อมการ์ดอวยพรปีใหม่ของนายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจครั้งนี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วย ที่ไม่มีโอกาสได้ไปเฉลิมฉลองเทศกาลวันขึ้นปีใหม่กับครอบครัว ซึ่งอมยิ้ม และการ์ดอวยพรปีใหม่นี้ เป็นของขวัญจากใจของทางโรงพยาบาล ที่มอบให้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ผู้ป่วยหายไวๆ และมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงพล.ต.ท.ทวีศิลป์ กล่าวขอบคุณบุคลากรทุกท่านในโรงพยาบาลตำรวจ ที่ร่วมกันพัฒนาการบริการแบบองค์รวม 360 องศา ทั้งด้านดูแลรักษา ส่งเสริมสุขภาพ การป้องกันโรค การฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจของผู้ป่วย และมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรสู่ความยั่งยืนแบบไม่หยุดยั้ง อยู่เคียงข้างประชาชน ​​​​​​​ตามนโยบาย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จนได้รับรางวัลสุดยอดองค์กรแห่งปี โรงพยาบาลตำรวจอันดับที่6 ในกลุ่มโรงพยาบาลรัฐ ของไทยพร้อมขอบคุณประชาชนและผู้รับบริการทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจ โรงพยาบาลตำรวจ และเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่อย่างสง่างามตลอดมา
ศูนย์ประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กร และโฆษกโรงพยาบาลตำรวจ ขออนุญาตเผยแพร่ภาพและข่าวประชาสัมพันธ์ที่มีภาพบุคคลในกิจกรรมดังกล่าว ​​​​​​​