ภายหลังจากนักร้องสาวอดีตเดอะวอยซ์ วงในเม้าฉ่ำ เจอดราม่าถล่มหนักหน่วงทั้งมาถล่มถึงในไอจี  และโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์สนั่นใน ทวิตเตอร์ (X)  ปมเพจชื่อดัง แฉอ้างว่า นักร้องสาวแอบแซ่บ กับหนุ่มในห้องที่จัดงานปาร์ตี้ทั้งๆที่แฟนผญเขาก็อยู่ 


ล่าสุด นักร้องสาวอดีตเดอะวอยซ์ ได้ออกมาชี้แจง พร้อมทั้งยืนยันว่า ไม่มีเหตุการณ์ดังกล่างอย่างแน่นอน อีกทั้งยันว่าในงานปาร์ตี้มีกล้องวงจรปิดและก็เห็นอยู่ตลอดว่าทำอะไรบ้าง 

จากนั้นเพจดังที่ออกมาแฉปมดังกล่าว  ได้เผยแพร่แชท บทสนทนา ของ หญิง 2 คน ในเหตุการณ์หนึ่ง ทำนองว่าฝ่ายหนึ่งเข้ามาให้กำลังใจ พร้อมทั้งแสดงความเสียใจ และขอโทษ ยืนยันว่าไม่เคยมีความสัมพันธ์ ไม่ได้ตั้งใจทำ

ล่านักร้องสาวอดีตเดอะวอยซ์ ได้ออกมาโพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊ก Bizcuitbeer ระบุว่า... หลายคนน่าจะเห็นแชท เรื่องนี้มีอยู่ 3 คน ทุกคนรู้ว่า อะไรเกิดขึ้น ทำไมถึงเอามาโพสต์ปิดชื่อคนอื่น แล้วเปิดชื่อตัวเอง ทุกคนด่าแต่เบียร์ไม่แฟร์เลย

ทั้งนี้ เบียร์ ได้กดโทรหาคู่กรณี ชื่อ xx ซึ่งเธอระบุว่า เธอโทรหลายรอบแล้ว แต่xx ไม่รับสาย ซึ่งเจ้าตัวรู้อยู่แก่ใจ ว่าเรื่องจริงไม่ได้เป็นอย่างในข่าวหรือโพสต์ที่เกิดขึ้น


“เบียร์ถามหน่อยว่าไม่คิดจะออกมาแก้เหรอ เขาอยากจะเอาแต่ปะทุมัน เอาแต่สิ่งที่ทุกคนคิดว่าต้องเป็นแบบนั้นแน่ๆ มาพูด ทั้งที่รู้แก่ใจ ไม่แก้ให้แถมยังเอาแชทมาโพสต์ ทำไมต้องทำให้คนอื่นเข้าใจแบบในข่าว เอาความจริงมาพูดกัน ถ้าอยากให้แรงจะแรงให้สุด”

 อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวได้ตัดลงตรงที่คู่กรณีของเบียร์ไม่รับสาย จากน้้นแฟนคลับได้เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย